"ฮวงจุ้ยความรัก" เคล็ดลับดึงดูดความรักเข้าสู่ชีวิต

"ฮวงจุ้ยความรัก" เคล็ดลับดึงดูดความรักเข้าสู่ชีวิต

"ฮวงจุ้ยความรัก" เคล็ดลับดึงดูดความรักเข้าสู่ชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ที่ปฏิบัติและสนใจในเรื่องฮวงจุ้ยจะเชื่อว่าวิธีที่ดีที่สุดใน "การดึงดูดความรัก" เข้าสู่ชีวิตคือการจัดสภาพแวดล้อมให้เหมาะสม สภาพแวดล้อมที่สกปรกและความรกรุงรังสามารถผลักกามเทพออกไปได้ นี่คือเคล็ดลับ 10 ข้อง่ายๆ เพื่อที่จะดึงดูดคู่ครองอันเพอร์เฟคของคุณ หรือเพื่อเพิ่มความในความสัมพันธ์ระยะยาวหรือชีวิตการแต่งงานของคุณ

โซฟา ที่นั่งที่ให้ความรู้สึกสบาย
เก้าอี้เดี่ยวๆ ตัวเดียวแสดงถึงความชัดเจนว่าไม่ต้องต้อนรับความรักมากนัก หากคุณกำลังมองหาความรักควรจะจัดเตรียมที่นั่งให้แสนสบาย อย่างโซฟาหรือเก้าอี้ที่นั่งสบาย ๆ เพื่อที่จะส่งสัญญาณว่าคุณพร้อมที่จะต้อนรับความสัมพันธ์

เปลี่ยนภาพเดี่ยวเป็นภาพของคู่รักที่มีความสุข
งานศิลปะส่งผลอย่างมากต่อจิตใต้สำนึก เมื่อคุณล้อมรอบตัวเองด้วยภาพถ่าย หรืองานประติมากรรม ที่แสดงถึงความโดดเดี่ยว สันโดษ คุณก็จะดำเนินชีวิตตามนั้น เปลี่ยนภาพเหล่านี้ด้วยภาพของคู่รักที่มีความสุขจะทำให้คุณเปิดกว้างกับความรักมากขึ้น

วางโทรทัศน์ไว้นอกห้องนอน
ไม่มีอะไรที่จะทำลายความโรแมนติกได้มากเท่ากับการดูโทรทัศน์ในตอนดึก หากคุณมีปัญหาในการนอนให้ลองอ่านบทกวีความรักหรือนิยายรักโรแมนติก จิตใต้สำนึกของคุณจะเปลี่ยนไปทำให้เกิดพลังแห่งแรงดึงดูด

ชุดเครื่องนอนอันเร้าใจ
หมอนเน่าๆ เก่าๆ และชุดผ้าปูที่นอนที่คุณใช้มาตั้งแต่มหาลัยไม่สามารถช่วยอะไรในชีวิตความสัมพันธ์คุณได้เลย จงเปลี่ยนใหม่เป็นชุดเครื่องนอนที่จะทำให้คุณอยากหลงใหลและใช้เวลาอยู่บนที่นอน

ลดขนาดจากเตียงคิงส์ไซส์ไปสู่เตียงควีนไซส์
การนอนบนที่นอนขนาดใหญ่ๆ จะไม่เสริมความคุ้นเคย ถ้าคุณต้องการจะปลูกต้นรักแนะนำว่าให้
ลงทุนในเตียงขนาดควีนไซส์สบายๆ หากคุณไม่สามารถเปลี่ยนได้จริงๆ ก็เปลี่ยนผ้าปูที่นอนให้เป็นลายแบบแพทเทิร์นเพื่อจะเพิ่มความสนุกให้กับชีวิตทางเพศของคุณ

แบ่งที่ว่างให้กันและกัน
หลีกเลี่ยงการทำให้คู่ของคุณอึดอัดด้วยการวางข้าวของของคุณเต็มไปหมด จัดการของของคุณในพื้นที่สาธารณะในบ้านรวมถึงในตู้เสื้อผ้าและลิ้นชัก เมื่อคุณแสดงให้เห็นว่าคุณต้องการจะแบ่งปันพื้นที่ทางกายภาพอย่างไม่เห็นแก่ตัวกับคู่ของคุณ พื้นที่ในหัวใจของคุณก็จะเปิดกว้างขึ้น

จัดให้เตียงห่างจากผนังอย่างเหมาะสม
การจัดตำแหน่งของเตียงกับผนังให้มีประสิทธิภาพจะช่วยให้คุณมีความรักเข้ามาในชีวิตมากขึ้น จัดเตียงของคุณให้มีพื้นที่เพียงพอเพื่อที่จะเดินได้ทั้งสองข้าง เคล็ดลับนี้จะช่วยให้คุณได้กอดคนพิเศษของคุณแทนที่จะกอดหมอนข้างอย่างเดียวดายก่อนที่คุณจะรู้ตัวเสียอีก

ใช้มุมขวาสุดของบ้านให้เป็นศาลเจ้าแห่งรัก
ใช้ประตูหน้าของบ้านคุณเป็นจุดอ้างอิง มุมขวาสุดของบ้านแสดงถึงความสัมพันธ์ในฮวงจุ้ย ดังนั้นคุณต้องทำให้พื้นที่นี้น่าดึงดูดใจ เบาะที่นั่งหรือโซฟาพร้อมด้วยไฟที่สามารถปรับแสงได้เหมาะที่สุดสำหรับที่ตรงนี้

เก็บภาพครอบครัวไว้ที่ตำแหน่งอื่นของบ้าน
ห้องนอนของคุณแสดงถึงชีวิตรักที่โรแมนติก ดังนั้นภาพสุดท้ายที่คุณต้องการเห็นคือรูปคุณพ่อคุณแม่ที่รัก งานศิลปะหรือของเล่นของเด็กๆ อาจจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณลดลง ของเหล่านี้ควรจะวางในพื้นที่อื่นๆ ของบ้าน เก็บส่วนของห้องนอนไว้สำหรับพื้นที่ส่วนตัวของคุณจริงๆ

สร้างจินตนาการสีชมพู
สีอบอุ่นอย่างเช่นสีชมพูและสีแดงสามารถทำให้ความรักมีชีวิตชีวามากขึ้น เฉดสีอ่อนเช่นกุหลาบ ปลาแซลม่อนและปะการังจะดึงดูดคู่รักที่อ่อนโยนและใส่ใจกับความต้องการของคุณ ในขณะที่สีเข้มอย่างสีแดงเข้มและสีม่วงจะเพิ่มความหลงใหลในการผจญภัยให้กับคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook