ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี อาจได้โชคมีลาภ มีส่วนแบ่งทั้งจากผลกำไรจากการลงทุนทางธุรกิจ แต่ควรระวังความรัก เพศสัมพันธ์ หรือ การเข้าสังคมในระยะนี้ อาจทำให้เสียเงินทองจำนวนมากด้วยเช่นกัน

การงาน การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ให้ดูแปลกใหม่ รวมถึงการเข้าสังคม ร่วมกลุ่มทำกิจกรรมใหม่ๆ อาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงความขัดแย้งใดๆ ด้วยการประนีประนอม ยอมให้ จาก “คิดต่าง” ที่แปลกแยก ต่างจากคนอื่น ซึ่งอาจเกิดขึ้นกับชาวราศีสิงห์ ไปอีก 6 เดือน!!


ความรัก แค่เอาใจเขา มาใส่ใจเรา หลีกเลี่ยงการการกระทำ การใช้คำพูดรุนแรง ก้าวร้าว ก็จะทำให้สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี ราบรื่น มีความสุขแล้ว แต่สำหรับชาวราศีสิงห์ ที่มีรักเชิงซ้อน ซ่อนลึก รักหลงใหล ทำให้คลั่งไคล้ ที่นอกจากจะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่ามหาศาลแล้ว ยังอาจเป็นจุดกำเนิดเหตุ/ภัยที่จะเป็นอันตรายกับชีวิตได้ด้วย


สุขภาพ เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรระวัง รักษาสุขภาพให้ดียิ่งขึ้นสำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว โดยเฉพาะ โรคหัวใจ ปวดหลัง เพราะอาจมีอาการกำเริบ ที่จะทำให้เจ็บป่วยไปอีกนาน!!


โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ จากวันที่ 16 สิงหาคม – 16 กันยายน จะเกิดปรากฎการณ์ ดาวอาทิตย์ 2 ดวงจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีสิงห์ ทั้งจากดาวอาทิตย์ในดวงชะตา และดาวอาทิตย์ที่จะโคจรมาสถิตตามระยะเวลา ดาวธาตุไฟ ในเขตราศีธาตุไฟมารวมตัวกัน ก็จะเกิดพลังที่ร้อนแรงมหาศาล ซึ่งถ้านำไปใช้อย่างสร้างสรรค์ สร้างอำนาจ เสริมด้วยพระคุณด้วยความเมตตา กรุณา ให้ความอบอุ่นกับคนอื่น ก็จะก่อให้เกิดความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ตามมา!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook