ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรระวัง ใส่ใจ ดูแลการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่เงินตราจะมีอำนาจควบคุมชีวิตและความคิด จนต้องกลายเป็น “ทาส” !!! ซึ่งสัปดาห์นี้ ความรัก เพศสัมพันธ์ การเข้าสังคม อาจทำให้มีรายได้มากขึ้น แต่ก็จะทำให้ใช้จ่ายเงินมากขึ้นเช่นกัน วันที่ 21-22 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้ผู้ใดกู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะก่อให้เกิดความขัดแย้งตามมา


การงาน สัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแลเป็นพิเศษในเรื่อง ยานพาหนะที่ใช้ อุปกรณ์สื่อสาร คอมพิวเตอร์ รวมถึงการเก็บรักษา การส่งข้อมูลออนไลน์ใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะติดขัด เสียหาย หรือ สูญหายอย่างไม่คาดคิด มนุษย์เงินเดือน ควรระวังการติดต่อ สื่อสารที่ไม่ชัดเจนกับเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจทำให้เข้าใจผิดจนหมางใจกันได้


ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี การให้ของขวัญ ของฝากมีค่าแทนใจ จะยิ่งทำให้รักราบรื่น โรแมนติค แต่ควรระวังการเข้าสังคม พบปะมิตรสหายในระยะนี้ อาจได้พบเจอคนถูกใจ แต่การมีเพศสัมพันธ์อย่างง่ายๆ ไม่พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจเป็น “วัวพันหลัก” ที่ยากจะดิ้นหลุด!!


ครอบครัว วันที่ 21-22 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ เพราะอาจลุกลามบานปลายเป็นเรื่องใหญ่ได้


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในระยะได้มาก เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook