ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

 

การเงิน การแสวงหารายได้ อาจมาจากการติดต่อ ซื้อ-ขาย หรือจัดการในเรื่องที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยภายในครอบครัว ก็อาจทำให้ลาภผลที่ได้มา หมดลงอย่างรวดเร็ว!!

การงาน เสนอแผนงาน ทำไปตามความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ แต่อยู่บนพื้นฐานของความจริง อาจทำให้พบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าจะคาดฝัน!!! มนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ชื่นชม สนับสนุน ก็จะมีโอกาสเลื่อนขั้น ปรับตำแหน่งอย่างรวดเร็ว เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรับพนักงาน ลูกจ้าง เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะได้คนดี มีความสามารถสูงเข้ามาร่วมงานได้


ความรัก เริ่มสัปดาห์แห่งความรัก ใส่ใจกับคู่ครอง ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้นกว่าเดิม ก็จะเป็นวิธีหนึ่งที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ไม่ใกล้ ไม่ไกล แค่บ้านใกล้เรือนเคียง หรือ คนในซอย ในหมู่บ้านเดียวกัน ปรายตามองบ้าง เพราะนั่นอาจคือ เนื้อคู่ของคุณ!!


ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น เพราะอาจมีอารมณ์ปรวนแปร มองโลกในแง่ร้าย จนอาจก่อให้เกิดปัญหาระยะยาวได้


โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ควรระวังสุริยคราสที่จะเกิดขึ้นในคืนวันที่ 21 สิงหาคม เพราะอาจทำให้ชีวิตพลิกผันรุนแรง จากยาจก เป็นเศรษฐี หรือ จากเศรษฐี เป็น ยาจกได้เช่นกัน!!


คำแนะนำ จากวันที่ 11 กรกฎาคม – 27 สิงหาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ในเขตราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นด้วยใช้สติปัญญา ความคิดที่รวดเร็วอาจทำให้พลิกวิกฤตเป็นโอกาสได้ แต่ควรระวังความรีบเร่ง รีบร้อนจาก คิด เขียน พูด ก็อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook