ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนแปลกหน้า หรู ดูดี มีสไตล์ พูดเก่ง เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกโน้มน้าวใจ ให้หลงเชื่อ คิดผิด จนสูญเสียเงินจำนวนมากได้ โดยเฉพาะวันที่ 19-20 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ หรือ ใช้สื่อออนไลน์ ในกิจการ ภารกิจที่เกี่ยวกับต่างประเทศแค่ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ประสบความสำเร็จ ได้ลาภผลที่ต้องการ แต่สำหรับกิจการที่มีหุ้นส่วน มีคู่ค้าที่มีวงเงินเครดิตสูง ๆ ควรใส่ใจสถานะการเงินให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจส่งผลกระทบมาถึงคุณได้


ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรระวังเงินตรากับความรัก อาจทำให้รักสลาย การไว้ใจ เชื่อใจมากเกินไป ทั้งร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้กู้ยืม ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูญเสียสูงมาก สำหรับคนโสด ยังอยู่ในระยะสื่อออนไลน์ หรือ การเดินทางไปต่างประเทศ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์อย่างรวดเร็วจนได้ครองคู่

ครอบครัว วันที 15-17 ควรระวังบริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจเจ็บป่วย หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ วันที่ 14-15 อาจได้โชคมีลาภ แต่โดยภาพรวมก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ ควรระวังการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook