ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน วันที่ 17-19 อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว หรือ อาจได้รับลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่วันที 14-15 ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังลูกจ้าง บริวาร อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก และสูญเสียเงินทองของมีค่าได้

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ดี แค่ยอมผ่อนปรน ประนีประนอม ก็อาจทำให้ผลประโยชน์ สิ่งตอบแทนมากกว่าที่สูญเสียไป แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวังอาจมีเหตุที่จะทำให้ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน จนกลายเป็นอุปสรรคทำให้งานสะดุด มีปัญหา ล่าช้าได้


ความรัก อดีตรักที่เคยฝังใจ ถ้ายังคิดถึงห่วงหา สัปดาห์นี้ ยังมีโอกาสที่จะติดตาม ไขว่คว้า ที่อาจจุดไฟรัก จนถ่านไฟเก่าคุกรุ่นขึ้นมาได้ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว สุดสัปดาห์นี้ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะสนทนาขัดแย้งกันด้วยเรื่องศาสนา การเมือง เพราะอาจลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

สุขภาพ ทำตามความต้องการของร่างกาย เมื่อบอกว่า “พอ” ก็ควรหยุดที่จะใช้ออกแรงอย่างหักโหม ถึงจะทำให้รักษาสุขภาพได้ดี

โชคลาภ เป็นระยะที่ควรระวังการวิ่งตามความเชื่อ ศรัทธา จนทำให้หลง งมงาน อาจนำพาทำให้หมดตัวได้


คำแนะนำ จากวันที่ 11 กรกฎาคม – 27 สิงหาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีกรกฎ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า “อย่าประมาท” ในการเดินทางไกล ที่อาจเจออุปสรรค หรือ เหตุ/ภัยที่จะทำให้ภารกิจล่าช้า หรือ ล้มเหลว สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังการแสดงอารมณ์ “ต่อต้าน” ผู้ใหญ่ นายงาน ก็อาจทำให้ถูกเขม่น และถูกกลั่นแกล้งได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook