ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชคมีลาภจากการบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือ ซื้อขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่วันที 19 -20 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง หรือ การแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกับญาติพี่น้อง อาจทำให้เสียทั้งเงินเสียทั้ง
ญาติ!!


การงาน หลังจากวันที่ 16 การติดต่อ สัมพันธ์ที่นำเสนอข้อมูลข่าวสาร อย่างเปิดเผย ตรงไปตรงมา อาจทำให้ความสำเร็จตามมาดังที่คาดหวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรลุ้นระทึก เพราะอาจได้ข่าวโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ หรือ เปลี่ยน “นาย” และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจเจอผลบานปลายร้ายแรงกว่าที่คิด!


ความรัก วันที่ 15-17 อดทน ทำใจกับการ “นัด” กับเพศตรงข้ามที่พึงใจ เพราะอาจถูกปฏิเสธ บอกเลิกนัดในนาทีสุดท้าย หรือ นัดแล้วทำไมไม่มา??? สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรระวัง “ไฟนอกอย่านำเข้า” หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของญาติพี่น้อง เพราะอาจทำให้ทะเลาะกันเองได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหาขัดแย้งกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท เจ็บตัว!! ซึ่งวันที่ 19-20 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ วันที่ 17-19 จากความคิด สติปัญญา อาจทำให้ได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังข้อมูลที่ได้มาอย่างง่ายๆ ก็อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้

คำแนะนำ จากวันที่ 27 กรกฎาคม – 21 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรยกเข้าสู่ราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภผลจากการพูด เขียน คิด การศึกษามากขึ้น แต่ควรระวัง “ใจ” ที่อาจเรรวน จนแบ่งปันใจให้เป็นสอง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook