ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน วันที่ 7-8 การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย อาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างมหาศาล แต่ควรระวังการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ในระยะนี้ ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน


การงาน ธุรกิจ ภารกิจ งานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรืองอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นระยะที่ควรระวังการลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ เริ่มงานใหม่ อาจมีเหตุ อุปสรรคที่จะทำให้งานสะดุด ล่าช้าหรือล้มเหลวไปเลย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังการใช้คำพูดกับลูกจ้าง พนักงานให้มากๆ ...พูดดี เป็นศรีแก่ตัว

ความรัก ด้วยคุณธรรมของการครองชีวิตคู่ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับคนโสดเข้าร่วมงานบริการ จิตอาสาเพื่อสาธารณประโยชน์ในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานฝัน สร้างต้นรัก ใช้เวลาในการพัฒนาความสัมพันธ์อีกนิด ก็จะได้ร่วมเรียง เคียงคู่กันได้อย่างยั่งยืน


สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่สตรีราศีมีนที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ควรใส่ใจดูแลสุขภาพตลอดเวลา


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook