ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน เป็นระยะที่ควรระมัดระวังการใช้จ่าย กับรายได้ที่ได้มาอาจน้อยกว่ารายจ่ายที่จะเกิดขึ้น ซึ่งวันที่ 7-8 ควรระวังเป็นพิเศษ อารมณ์ ความต้องการเหนือเหตุผล ที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากอย่างไม่คุ้มค่าอีกด้วย

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ หรือ การใช้สื่อออนไลน์อยู่ในเกณฑ์ดี จะมีลาภ ผลกำไรตามมามหาศาล แต่ระวัง ถ้าอวดฉลาดมากเกินไป อาจทำให้เสีย “ค่าโง่” ได้ และ วันที่ 7-8 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ การแสดงความรู้ รอบรู้มากเกินไป อาจกลายเป็นจุดอ่อนที่จะทำให้พลาดจนเสียรู้ เสียเปรียบเช่นกัน


ความรัก นาทีทองของคนโสด จากการเดินทางไกล เข้าสังคม พบปะสังสรรค์กับชาวต่างชาติ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ใส่ใจ ดูแล ให้ความสำคัญมากขึ้น ระวังถ้าละเลย ก็อาจจะมี “คนอื่น” เข้ามาดูแลเขา/เธอ แทนคุณ!!


ครอบครัว ใส่ใจในการติดต่อ สัมพันธ์กับญาติพี่น้องให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุทำให้เข้าใจผิดกันได้

โชคลาภ วันที่ 7-8 ควรระวังการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook