ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน ยิ่งขยัน ยิ่งได้ ถึงจะทำให้การแสวงหารายได้จะมีโอกาสมากยิ่งขึ้น วันที่ 11-12 อาจได้เห็นผลจากสิ่งที่ลงทุน ลงแรงไปแล้ว แต่ควรระวังค่าใช้จ่ายในเรื่องของครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ อาจทำให้ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอย่างกะทันหัน ซึ่งวันที่ 7-8 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ลักษณะการทำงานอย่าง “ถึงลูกถึงคน” ไม่ยอมแพ้กับปัญหาที่เกิดขึ้น ถึงจะทำให้เกิดความสำเร็จทั้งหน้าที่ การงาน และ รายได้!!! แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 7-8 อันตราย!! ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับผู้ใหญ่ นายงาน เพราะอาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่อย่างกะทันหัน!!


ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ระวังปัญหาภายในครอบครัว เรื่องของญาติผู้ใหญ่ อาจเป็นประเด็นนำมาทำให้ขัดแย้ง ทะเลาวิวาทกันได้ ซึ่งวันที่ 7-8 และ 12-13 ควรระวังเป็นพิเศษ แต่สำหรับคนโสด เพ็ญพระจันทร์เป็นใจ ด้วยภารกิจ หน้าที่การงาน อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่อาจทำให้สิ้นสุดชีวิตโสดอย่างรวดเร็ว


ครอบครัว ระวังหรือหลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์ในการแสดงความคิด การตัดสินใจกับคนในครอบครัว เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้บ้านร้อน ลุกเป็นไฟ!!


โชคลาภ เท็จคือจริง จริงคือเท็จ วันที่ 9-10 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวัง เท็จคือจริง จริงคือเท็จ ที่อาจทำให้เสียลาภที่พึงมีพึงได้

คำแนะนำ จากวันที่ 26 กรกฎาคม - 21 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเดินทางไกล รวมถึงการเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาที่ใช้สติปัญญา ที่ไม่งมงาย ก็อาจก่อให้เกิดสิริมงคลตามมา มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นในชีวิต ที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook