ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน ถ้าไม่โลภมากเกินไป การแสวงหารายได้จากการติดต่อ สัมพันธ์ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากศัตรูคู่แข่งทางอ้อมอีกด้วย แต่วันที่ 7-8 อาจมีเหตุ/ภัย ถูกขู่ ถูกบังคับ หรือ ถูกหลอกลวง ฉ้อฉลที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าได้

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ หรือ เดินทางไกลไปต่างประเทศ อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์เพิ่มมากขึ้น จากการเข้าสังคม สมาคม ร่วมกลุ่มทำกิจกรรมกับมิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกัน แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ทำดีแต่อย่าให้เด่น หรือ การพูดคุยในลักษณะยกตนข่มท่าน เพราะอาจนำภัย นำศัตรูมืดที่จะเป็นอุปสรรคขัดขวางความสำเร็จของคุณได้เช่นกัน

ความรัก การเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด หรือ การเข้าร่วมศึกษาระดับสูง อาจทำให้พบรัก เจอกัลยาณมิตรที่จะมาเป็นส่วนร่วมช่วยเสริมดวงชะตาให้เจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นไปอีก แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว วันที่ 7-8 ควรระวังเรื่องบริวาร คนรับใช้ เรื่องจุกจิกไม่มีสาระสำคัญ อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันเองได้

ครอบครัว วันที่ 7-8 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากที่ไกลแสนไกล ที่จะได้มาโดยไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง!!

คำแนะนำ จากวันที่ 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีกรกฎร่วมกับดาวอังคาร และ ดาวพุธ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาแห่งการอ่อนน้อมถ่อมตน เห็นแก่ประโยชน์ของคนอื่นมากกว่าของตัวเอง รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะแสวหาเรื่องตื่นเต้นจากภารกิจ การกระทำแบบ “ลับเฉพาะ” ถึงจะทำให้ไม่มีปัญหา เดือดร้อนจากดาวอาทิตย์ในราศีกรกฎ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook