ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน กิจการ งานที่ทำประจำอย่างต่อเนื่อง เป็นหลักที่จะก่อให้เกิดลาภ มีผลกำไรอย่างมหาศาลตามมา แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ให้ญาติสนิทมิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย...เสียทั้งเงิน เสียทั้งใจ!!!

การงาน เป็นระยะที่ควรระวัง “การเดินทาง” ที่อาจก่อให้เกิดเหตุ/เภทภัย ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่จะกระทำมีอุปสรรค ล่าช้าจนถึงล้มเหลว ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 1-3 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานโดยเฉพาะผู้สูงวัยกว่า หรือมีสถานะสูงกว่า เพราะอาจก่อให้เกิดความหวาดระแวงแคลงใจที่จะเป็นรอยร้าว ทำให้หมางใจกันไปอีกนาน!!

ความรัก การแสดงความรัก ใส่ใจทุกคนในครอบครัว ก็จะเป็นหลักทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น สำหรับคนโสด จากภารกิจหน้าที่ที่กระทำ อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้เกิดรัก มีสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน แต่ควรระวังถ้าเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ก็อาจก่อให้เกิดภัยมหันต์ตามมา!!


ครอบครัว ผลประโยชน์ขัดกัน!! ควรระวังและใส่ใจให้มากขึ้น เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านได้

โชคลาภ ระวังหรือหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค โดยเฉพาะที่ร่วมกับมิตรสหาย เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 กันยายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์จะยกเข้ามาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ และจะโคจรวิปริต พักร ดับ ระหว่างวันที่ 14 สิงหาคม – 5 กันยายน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าควรระวังการทำสัญญา เจรจา หรือ การติดต่อ สัมพันธ์แบบแบบ “ลับเฉพาะ” ถ้าไม่รอบคอบพอ ก็จะได้รับความเดือดร้อน ยุ่งยาก และอาจมีผลที่ไม่พึงประสงค์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook