ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน จากสติปัญญาที่กลั่นออกมาเป็นการเขียน พูด การใช้สื่อโฆษณาเผยแพร่ อาจทำให้เกิดรายได้ตามมามหาศาล แต่วันที่ 1-3 ควรระวังอาจมีเหตุ/โรคภัยทั้งจากตัวเองหรือบริวาร คนใกล้ตัว ที่จะทำให้สูญเสียเงินด้วยเช่นกัน

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังในการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ใครก็ตามที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย ระวังความคิด มองโลกในแง่ดีว่า “แค่นี้ ไม่เป็นไร” เพราะอาจเป็นเหตุที่จะทำให้เกิดการเข้าใจผิดอย่างร้ายแรง ที่จะส่งผลทำให้แตกหัก สูญเสีย จนนำไปสู่การฟ้องร้อง เป็นคดีความได้ ซึ่งวันที่ 1-3 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก “ไฟนอกอย่านำเข้า” โดยเฉพาะเรื่องของญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ยังคงเป็นหลักที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ผ่านพ้นปัญหาไปได้ สำหรับคนโสด การเดินทาง ญาติสนิทมิตรสหาย หรือการใช้สื่อออนไลน์ก็อาจทำให้พบรัก เจอคู่ครอง แต่เป็นระยะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรวิปริต ดับ บนท้องฟ้า การเริ่มสัมพันธ์อาจช้า ไม่ได้ดังใจ ก็ต้องทำใจที่จะใช้ความพยายามให้มากขึ้น ถึงจะทำให้ฝันเป็นจริง!!!

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเงินทอง ของมีค่าจะมีเหตุ/ภัย ที่จะทำให้สูญเสียได้ ซึ่งวันที่ 4-6 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในระยะพลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ จากวันที่ 27 กรกฎาคม – 21 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรยกเข้าสู่ราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภผลจากการพูด เขียน คิด การศึกษามากขึ้น แต่ควรระวัง “ใจ” ที่อาจเรรวน จนแบ่งปันใจให้เป็นสอง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook