ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน วันที่ 28-29 อยู่ในระยะราบรื่นที่จะแสวงหาลาภผลดังที่หวัง การเก็งกำไร เสี่ยงโชคก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้รับความช่วยเหลือจากสตรีที่มีสถานะทางสังคมสูงกว่า แต่วันที่ 29-30 ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยจากการเดินทางหรือจากคนต่างชาติ อาจทำให้เงินทองของมีค่าสูญหายอย่างไร้ร่องรอย!!

การงาน วันที่ 26-28 อยู่ในเกณฑ์ดีในการติดต่อ เจรจา หรือประชุมเพื่อแก้ไขปัญหาที่คั่งค้างในหน่วยงาน เรื่องที่เคยตกลงกันไม่ได้ อาจได้ผลดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง เตรียมเวลาเผื่อไว้กับการเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด เพราะอาจมีเหตุ/ภัย เป็นอุปสรรคที่ทำให้ล่าช้าหรือล้มเหลวไปเลย ซึ่งวันที่ 24-25 ควรระวังเป็นพิเศษ


ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น สัปดาห์นี้ อาจได้ลาภ ของขวัญ ของฝากโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง และสำหรับชาวราศีพิจิกที่มีอดีตรักฝังใจ ยังอาลัยอาวรณ์ ก็อาจได้รับข่าวสาร หรือ ได้รับการติดต่อจากเขา/เธอ คนนั้น !!


สุขภาพ ทำตามความต้องการของร่างกาย เมื่อบอกว่า “พอ” ก็ควรหยุดที่จะใช้ออกแรงอย่างหักโหม ถึงจะทำให้รักษาสุขภาพได้ดี

 

โชคลาภ วันที่ 28-29 การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร รวมถึงการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย อาจทำให้ได้โชคมีลาภ แต่ควรระวัง โลภมาก ลาภก็จะหายหมด!!


คำแนะนำ จากวันที่ 11 กรกฎาคม – 27 สิงหาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีกรกฎ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า “อย่าประมาท” ในการเดินทางไกล ที่อาจเจออุปสรรค หรือ เหตุ/ภัยที่จะทำให้ภารกิจล่าช้า หรือ ล้มเหลว สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังการแสดงอารมณ์ “ต่อต้าน” ผู้ใหญ่ นายงาน ก็อาจทำให้ถูกเขม่น และถูกกลั่นแกล้งได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook