ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ซึ่งการขยันติดต่อ สัมพันธ์ที่ใช้ “ความรู้สึก” จริงใจ ถึงจะทำให้เกิดรายได้ มีลาภผลตามมาอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 28-30 ควรระวังเหตุ/ภัยจากผู้อาศัยอยู่ในบ้าน อาจทำให้เกิดปัญหา เดือดร้อน เสียเงินทองของมีค่าได้

การงาน วันที่ 26-29 เป็นระยะปลอดโปร่ง ราบรื่นที่จะเสนอผลงาน ความคิด หรือ ขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน หรือ จากญาติสนิทมิตรสหาย รวมถึงหางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน แต่เป็นสัปดาห์ที่ ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ นายงาน อาจมีอุปสรรค เครียดมากกว่าที่คิด


ความรัก เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้ “อารมณ์” นำพา ไม่ตั้งสติ ยั้งคิดไตร่ตรองให้รอบคอบ ...กล้าในสิ่งที่ยังไม่สมควรแก่เวลา ก็อาจเป็นอุปสรรคทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา ทะเลาะวิวาทกัน หรือ อาจทำให้คนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ต้องคว้าเหงาเพื่อจะอยู่อย่างเดียวดาย...ต่อไป!!!


สุขภาพ ยังอยู่ในระยะควรพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะการออกแรงหักโหมเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย และเป็นระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุ/ภัยจากไฟ ของมีคม เป็นพิเศษ


โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทางหรือสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ไม่มีสัญญาณบอกว่าดีร้ายใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ วันที่ 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม จะปรากฏดาวอาทิตย์สองดวงในดวงชะตาของชาวราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า สิ่งใดที่ปรารถนา อย่ารีบร้อน รีบเร่ง มองเป้าหมายให้ชัดเจน ก้าวอย่างช้า ๆ ไปให้ใกล้มากที่สุด แล้วค่อยคว้าสิ่งที่ต้องการ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จดังใจปรารถนา แต่ควรระวังอารมณ์นำหน้าความคิด สติปัญญา ก็อาจทำให้พลาดได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook