ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน กิจการ งานประจำอาจทำให้มีรายได้ดี แต่อารมณ์ดี มีความสุข มองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ใช้จ่ายสิ้นเปลืองมากขึ้น และที่ควรระวังคือการคบหาสมาคมกับคนต่างชาติ อาจเป็นเหตุ/ภัยที่ทำให้เสียเงินมากยิ่งขึ้น!!


การงาน วันที่ 26-27 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจรจาถึงปัญหาที่ค้างคา ที่ยังหาข้อยุติไม่ได้ ทั้งจากภารกิจ งานที่กระทำ หรือ กับเพื่อนร่วมงานก็ตาม เพราะมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้ผลดังที่หวัง วันที่ 28-29 ก็อยู่ในเกณฑ์ดีเช่นกันที่จะติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ นายงาน ...จะขออะไรก็รีบขอ เวลาดี ๆ มีมาไม่บ่อยนัก!!


ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าเผลอ ประมาทกับเส้นทางรักที่กำลังเดินอย่างราบรื่นขณะนี้ เพราะมีโอกาสสูงเช่นกันที่จะสะดุด จนหกคะเมนล้มคว่ำ!! จากออร่าเจิดจ้า เสน่ห์ล้นเหลือในระยะนี้ อาจดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน เผลอใจ เผลอกายเมื่อไหร่ ก็อาจส่งผลทำให้เจ็บทั้งตัวปวดทั้งใจได้เช่นกัน!! แต่สำหรับคนโสด ก็อาจทำให้ได้พบรัก ได้เลือกที่จะรักจนพอใจ!!


ครอบครัว อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นผู้เจรจา ไกล่เกลี่ย ปัญหาที่ขัดแย้งกันหมู่ญาติพี่น้องมิตรสหาย ที่อาจได้ผลดีมากกว่าที่คิด


โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปัน ซึ่งวันที่ 30 จะมีโอกาสมากขึ้น


คำแนะนำ จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook