เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 25 ก.ค.2560

เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 25 ก.ค.2560

เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 25 ก.ค.2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเคลื่อนที่ของดวงจันทร์จะส่งผลต่อวงโคจรของดาวพุธในเดือนหน้า คุณควรจดจำสิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณในตอนนี้ไว้ให้ดี โดยเฉพาะในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์และผู้คน เพราะเดือนหน้าสิ่งนั้นจะวนมาเกิดกับคุณอีก รักษาตัวรักษาใจกันด้วยนะ

 

ราศีเมษ (21 เมษายน - 20 พฤษภาคม)

คุณกำลังไฟแรง แต่จะมีเหตุฉุดขานิดหน่อยในเรื่องงาน โดยคุณอาจจะต้องหลีกทางให้กับคนอื่นๆที่คิดคอนเซ็ปท์ได้โดนใจกว่า อย่าเพิ่งเครียดนะ ถอยไปตั้งหลักก่อน การทำสมาธิจะช่วยคุณได้มากทีเดียวล่ะ

 

ราศีพฤษภ (21 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน)

ดวงจันทร์กำลังอยู่ในตำแหน่งที่ให้คุณกับชาวราศีนี้ เป็นวันดีสำหรับการนัดหมายและสะสางงานคั่งค้าง คุณควรกำจัดเรื่องรกสมองไปซะ และอย่ายึดติดกับชีวิตแบบเดิมๆ แล้วทุกอย่างจะดีเอง เชื่อสิ

 

ราศีเมถุน (21 มิถุนายน - 20 กรกฎาคม)

ยึดมั่นในความคิดและความเชื่อของคุณไว้ เพราะจะมีบางคนพยายามมาโน้มน้าวให้คุณไขว้เขว อย่าไปสนใจ ใช้ชีวิตไปอย่างที่คุณเคยเป็น จะให้ดีก็ออกไปท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง อย่าลืมใช้สีเขียวเรียกความเชื่อมั่นด้วยนะ

 

ราศีกรกฏ (21 กรกฎาคม - 20 สิงหาคม)

คุณสวมหมวกหลายใบ เป็นทั้งแม่ ทั้งครู ทั้งคนตามล้างตามเช็ดปัญหา บางทีมันก็เยอะเกินจนคุณเอาไม่อยู่ ดูแลตัวเองหน่อยก็ดีนะ ออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร อย่าลืมขอพลังจากดวงจันทร์ในการดูแลสุขภาพตัวเองด้วย

 

ราศีสิงห์ (21 สิงหาคม - 20 กันยายน)

คุณเหมือนดอกทานตะวันที่พร้อมเปิดรับพลังของความรักและแรงบันดาลใจ แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่คุณจะเปลี่ยนแปลงอะไรนะ แม้จะมีผู้รู้แนะนำมา ก็อย่าเพิ่งดีกว่า เอาง่ายๆเลย ถ้าคุณเป็นนักเขียน ก็โยนพล็อตล่าสุดที่เพิ่งคิดได้นั่นทิ้งไปก่อน วันนี้สีส้มจะดีต่อใจ ใส่เลย

 

ราศีกันย์ (21 กันยายน - 20 ตุลาคม)

การเคลื่อนไหวของดวงดาวส่งผลให้คุณออกจะล่องลอย ฟุ้งฝัน ต้องดึงๆตัวเองไว้หน่อย ระวังคำพูดคำจา และตั้งใจฟังคนอื่นพูดด้วย เพราะคุณอาจจะมัวแต่เข้าภวังค์จนเข้าใจความหมายของสิ่งที่ได้ฟังผิดไปหมด น้ำมันกลิ่นสนและใบเสจจะช่วยคุณได้นะ

 

ราศีตุลย์ (21 ตุลาคม - 20 พฤศจิกายน)

วันนี้เป็นวันแห่งการอยู่กับปัจจุบัน คุณควรรื่นรมย์กับทุกขณะ ทุกอิริยาบถ อาจจะไปช็อปปิ้ง อยู่กับของสวยๆงามๆ หรืออะไรก็ตามที่คุณหลงใหล สีเขียวจะเพิ่มพลังใจให้คุณชื่นมื่นสุดๆไปเลย

 

ราศีพิจิก (21 พฤศจิกายน - 20 ธันวาคม)

วันนี้คุณได้รับพลังแห่งการเยียวยา ปล่อยตัวปล่อยใจลั้ลลาให้เต็มเหนี่ยวได้ อโรมาเธอราพีจะดีต่อใจ ลองผสมกลิ่นหอมๆในแบบที่คุณชอบ แล้วอย่าลืมเรียกความสดใสด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับสีม่วงนะ

 

ราศีธนู (21 ธันวาคม - 20 มกราคม)

คุณควรใช้วันนี้สร้างช่วงเวลาดีๆกับคนรัก เรื่องของหัวใจที่ซับซ้อนอาจทำให้คุณรู้สึกอยากถอยไปตั้งหลัก ความรู้สึกนี้จะเกาะคุณไปอีกสองสามเดือน แต่อย่านอยด์ไป เพราะคุณคนเดียวเท่านั้นที่ออกแบบความรักของตัวเองได้ สู้ๆนะ

 

ราศีมังกร (21 มกราคม - 20 กุมภาพันธ์)

คุณมีเกณฑ์ปวดกล้ามเนื้อหลังส่วนล่าง ควรรีบหยุดพักรักษาตัวหากมีอาการ สำรวจตัวเองหน่อยก็ดีนะว่าทำงานหนักเกินไปหรือเปล่า น้ำหอมกลิ่นไม้จันทน์จะช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้นได้ อย่าลืมใส่สีแดงแรงฤทธิ์ด้วย

 

ราศีกุมภ์ (21 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)

วันนี้เป็นวันยุ่งเหยิงที่คุณจะต้องปวดเศียรเวียนเกล้า แต่ใจเย็นๆไว้ ใช้ชีวิตตามปกติของคุณไป ให้เวลากับครอบครัวและเพื่อนๆ อาจมีคนรอความช่วยเหลือจากคุณอยู่นะ สีส้มจะนำพลังมาให้

 

ราศีมีน (21 มีนาคม - 20 เมษายน)

ถึงเวลาเอาใจใส่ดูแลตัวเองแล้ว รวมถึงการสะสางงานที่คั่งค้างด้วย คุณอาจได้พบคนรู้ใจซึ่งเป็นคนที่คุณไม่เคยนึกฝัน หรืออาจเพิ่งรู้ตัวว่ากำลังหลงรักบางคน หรือบางสิ่ง สีเขียวจะเพิ่มความสดชื่นให้หัวใจคุณได้นะ จะเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับก็ว่ากันไป ใส่เลย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook