เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 21 ก.ค.2560

เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 21 ก.ค.2560

เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 21 ก.ค.2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเคลื่อนไหวของพลังงานส่งผลให้มีอารมณ์อ่อนไหวและงอแง เนื่องจากพระจันทร์เคลื่อนย้ายเข้าสู่ราศีกรกฎ ในดวงดาวเต็มไปด้วยพลังงานที่สวยงามของศิลปินไหลเวียนอยู่ แต่อาจจะถูกนำมาแสดงออกในแง่ของความรู้สึก และแน่นอนว่าอาจจะมีการขึ้นลงของอารมณ์ในช่วงเวลานี้ การไปร้านอาหารเพื่อสุขภาพดูเหมือนจะเป็นทางเลือกที่ดีในการจัดการกับการหมุนเวียนของพลังงาน มีโชคชะตาในการติดต่อสื่อสาร จุดเปลี่ยนที่สำคัญอยู่ที่การแสดงความรู้สึกนึกคิดออกมาและการสร้างความรับรู้ทางจิตใจ

 

ราศีเมษ (21 เมษายน - 20 พฤษภาคม)

คุณอาจจะรู้สึกอ่อนล้าหรือติดขัดในวันนี้ อาจจะเป็นผลมาจากเรื่องราวของวันเก่าๆในอดีต  จงพยายามที่จะไม่ไปทำให้ใครรำคาญใจ คุณมีโอกาสมากมายที่จะประสบความสำเร็จในเวลานี้ วันนี้อาจจะเป็นวันหยุดพักผ่อนของคุณ ถ้าคุณเข้าไปมีส่วนร่วมกับความขัดแย้งใดๆ ปัญหาเหล่านั้นก็จะถูกแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว

 

ราศีพฤษภ (21 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน)

คุณมีอารมณ์ที่แตกต่างกันหมุนอยู่รอบๆตัว ณ ช่วงเวลานี้ พลังงานบางส่วนอาจจะถูกจำกัด พลังงานทางกายภาพของคุณเป็นที่ที่คุณรู้สึกได้อย่างแท้จริง คุณอาจรู้สึกว่าจำเป็นต้องแสดงออกแต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะต้องทำยังไงซึ่งอาจจะแตกต่างจากสิ่งที่คุณเคยทำมา สีเขียวขุ่นคือสีที่เสริมพลังในวันนี้

 

ราศีเมถุน (21 มิถุนายน - 20 กรกฎาคม)

คุณมักจะแสดงความรู้สึกออกมาจากหัวใจและพบว่าคนอื่นๆ ก็รู้สึกลึกซึ้งอย่างเช่นที่คุณรู้สึก ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่สำคัญในชีวิตของคุณ ถึงแม้ว่าคุณมักจะมีช่วงอารมณ์ที่อ่อนไหวเป็นส่วนมากแต่ช่วงเวลานี้คือช่วงเวลาที่ดีจริงๆ รวมถึงความสามารถด้านศิลปะและความคิดสร้างสรรค์ของคุณยังได้รับการสนับสนุนด้วยเช่นกัน การเงินอยู่ในช่วงกำลังเติบโต สีเหลืองคือสีเพิ่มพลังของคุณในวันนี้

 

ราศีกรกฏ (21 กรกฎาคม - 20 สิงหาคม)

เป็นวันที่ดีที่จะจัดการบำรุงรักษาดูแลตัวเอง คุณอาจต้องเพิ่มเวลาการดูแลตนเองเป็นพิเศษ สิ่งที่จำเป็นในวันนี้คือหาเวลาพักผ่อนเพิ่มขึ้น อาจจะใช้เวลาอยู่กับบ้านหรือที่อื่นที่เงียบๆ ช่วงเวลาสองสามวันที่ผ่านมาคุณอาจจะต้องรับผิดชอบต่อเสถียรภาพทางอารมณ์ของผู้อื่นและมันได้สิ้นสุดลงแล้วล่ะ ตอนนี้คือช่วงเวลาของคุณ สีแดงและสีม่วงเป็นสีเพิ่มพลังของคุณในวันนี้

 

ราศีสิงห์ (21 สิงหาคม - 20 กันยายน)

ช่วงนี้ของคุณจะมีแต่ความเบิกบาน เสียงหัวเราะคือกุญแจสำคัญ วันนี้เป็นวันที่โชคดีสำหรับราศีของคุณ คุณอาจจะรู้สึกมีเซนส์หรือมีญาณหยั่งรู้อะไรบางอย่าง จะมีบทสนทนาที่สำคัญหรือคนที่สำคัญอาจจะเกิดขึ้นและติดต่อคุณมาในวันนี้ โอบกอดวันนี้ด้วยหัวใจทั้งหมดของคุณ แล้วจะไม่มีอะไรที่ต้องผิดหวัง

 

ราศีกันย์ (21 กันยายน - 20 ตุลาคม)

คุณอาจจะรู้สึกเศร้าหมองกว่าทุกวัน ควรใช้เวลาเหล่านี้อยู่กับเพื่อนและครอบครัว เป็นช่วงที่ดีในเรื่องของอารมณ์ศิลป์และความคิดสร้างสรรค์ การทำงานให้กับโครงการระยะยาวจะเป็นประโยชน์กับคุณ ให้แสดงความรู้สึกด้วยหัวใจที่สดใสและเยียวยารักษาบาดแผลที่ผ่านมา

 

ราศีตุลย์ (21 ตุลาคม - 20 พฤศจิกายน)

คุณอาจจะต้องฝืนหรือกังวลกับอะไรบางอย่างในวันนี้ มีการเปลี่ยนผ่านอย่างต่อเนื่องในลัคนาราศีของคุณ แต่มักจะเป็นในเรื่องของการสื่อสารทางอารมณ์ซะมากกว่า คุณจะมีการเติบโตและอาจจะต้องถอยจากสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ในขณะนี้ การได้หยุดพักอาจจะเป็นสิ่งที่คุณต้องการเพื่อก้าวต่อไปข้างหน้า

 

ราศีพิจิก (21 พฤศจิกายน - 20 ธันวาคม)

มีบทเรียนมากมายเกิดขึ้นในณะนี้ คุณอาจจะรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันหรือเห็นการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จากคนรอบข้าง ดวงจันทร์อยู่ในตำแหน่งที่สอดคล้องอยู่กับอารมณ์ ซึ่งเป็นเหตุให้เกิดพลังงานที่ดีรอบๆ ตัวคุณ เป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่จะสัมผัสกับด้านอ่อนโยนของตัวคุณเองในวันนี้ โลหะที่ทรงพลังของคุณคือทอง

 

ราศีธนู (21 ธันวาคม - 20 มกราคม)

คุณอยู่ในตำแหน่งที่สำคัญในขณะนี้ ซึ่งเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงทางความคิดหรือบางสิ่งที่เป็นเพียงแค่ความคิดเล่นๆแต่กลับมีผลต้องนำมาใช้ได้จริง ซึ่งอาจจะเกี่ยวกับเรื่องที่บ้านหรือเรื่องที่ทำงาน มีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นจริงในเวลานี้ และมันค่อนข้างจะพิเศษ

 

ราศีมังกร (21 มกราคม - 20 กุมภาพันธ์)

วันนี้เป็นวันที่คุณอยู่ช่วงอารมณ์แห่งความอ่อนไหว เป็นวันที่ดีที่ควรนั่งสมาธิเพื่ออกจากโลกที่แสนจะวุ่นวาย การพักอยู่เฉยๆและหาเวลาให้กับตัวเองเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับคุณในตอนนี้  เรื่องของความรักและการงานมีการพัฒนาไปข้างหน้า

 

ราศีกุมภ์ (21 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)

มีการเคลื่อนย้ายของพลังอันยิ่งใหญ่จากด้านตรงข้ามของจักรราศี ขั้วตรงข้ามของคุณกำลังส่งพลังมา ซึ่งขึ้นอยู่กับคุณว่าจะใช้มันอย่างไรและเมื่อไหร่ อะไรคือสิ่งที่คุณได้จากการเรียนรู้ในอดีตและจะเปลี่ยนแปลงให้เป็นสิ่งที่ดีได้อย่างไร คุณมีโชคที่จะได้รับข่าวดีในวันนี้ เป็นวันแห่งการโปรยรอยยิ้ม สีที่เสริมพลังคือสีเหลืองและสีส้ม

 

ราศีมีน (21 มีนาคม - 20 เมษายน)

ในทุกความอดทนมีความงดงามซ่อนอยู่เสมอ คุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในขณะนี้ พลังงานของดวงจันทร์อยู่ในตำแหน่งที่สอดคล้องอยู่กับจักรราศีของคุณ โฟกัสในสิ่งที่คุณรักในกิจกรรมประจำวันของคุณ คุณจะได้รับประโยชน์จากการใช้เวลาอยู่กับครอบครัวและเพื่อนหรือคนที่ทำให้คุณรู้สึกพิเศษ สีฟ้าคือสีเสริมพลังของคุณในวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook