เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 20 ก.ค.2560

เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 20 ก.ค.2560

เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 20 ก.ค.2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เป็นวันที่เด่นมากด้านความรักความสัมพันธ์ เนื่องด้วยอิทธิพลของดาวจันทร์โคจรทับดาวศุกร์ในช่วงเวลากลางวัน อีกทั้งดาวอังคารเคลื่อนเข้าสู่ราศีสิงห์ ยิ่งส่งผลให้หัวใจสดใสซาบซ่ากว่าที่เคย ใครที่อยากออกเดท จัดปารตี้ เปิดตัวงานอีเว้นท์ หรือเริ่มโปรเจคใหม่ๆ ลุยเลย โอกาสของคุณมาถึงแล้ว

 

ราศีเมษ (21 เมษายน - 20 พฤษภาคม)

สิ่งที่คุณอยากมีและจำเป็นต้องมีมักเป็นคนละเรื่องกันเสมอ แต่ไม่ต้องกังวลไป ด้วยอิทธิพลของดาวอังคารเคลื่อนเข้าสู่ราศีสิงห์นั้นส่งผลดีกับคุณมาก พลังความคิดสร้างสรรค์แจ่มชัดกว่าที่เคย ได้รับโอกาสใหม่ๆมากมาย เสื้อผ้าสีเหลืองจะยิ่งเพิ่มโชคลาภให้ไหลมาเทมา

 

ราศีพฤษภ (21 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน)

คุณอาจต้องทำงานหนักเพิ่มขึ้นหรือไม่ก็ต้องทุ่มเทแรงกายเพื่ออะไรบางอย่าง ลองแก้เคล็ดด้วยการไปยิมออกกำลังกายอัพซิ๊กแพ็คมันซะเลย การเงินเข้าซ้ายจ่ายขวา สำรองเงินไว้ใช้ยามฉุกเฉินบ้างก็ดี วันนี้ลองเปลี่ยนสิ่งแวดล้อมใหม่ๆหรือหาอะไรแปลกใหม่ให้ตัวเองดูบ้าง เสื้อสีดำจะเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้น

 

ราศีเมถุน (21 มิถุนายน - 20 กรกฎาคม)

กำลังตกหลุมรักใครอยู่หรือเปล่า? บางคนมีแนวโน้มจะเลื่อนสถานะเพื่อนให้มาเป็นคนรู้ใจ การเงินก็เช่นเดียวกัน ดีวันดีคืน มีแต่เรื่องดีๆหลั่งไหลเข้ามา อะไรที่สะดุดติดขัด พอลงมือทำเท่านั้นผ่านฉลุยทันที เสื้อผ้าสีส้มจะยิ่งช่วยเสริมดวง

 

ราศีกรกฏ (21 กรกฎาคม - 20 สิงหาคม)

วันนี้ชีวินออกจะวุ่นวายอยู่สักหน่อย ใครที่ต้องทำงานใกล้ชิดเจ้านาย ควรเตรียมตัวรับมือให้ดี หาเวลานั่งสมาธิ สูดหายใจลึกๆตั้งสติ การงานมีแนวโน้มจะเปลี่ยนแปลงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

สวมใส่เสื้อผ้าสีเขียวเพื่อเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้น

 

ราศีสิงห์ (21 สิงหาคม - 20 กันยายน)

อิทธิพลดาวอังคารเคลื่อนเข้าสู่สิงห์ ส่งผลให้มีโอกาสก้าวหน้าในเรื่องงานและโปรเจ็คใหม่ๆ หาเวลาเข้าฟิตเนส ออกกำลังลดหุ่น น้ำหนักและรูปร่างจะกลับมาดีเว่อร์ ทำอะไรก็ดีไปหมด โชคเข้าข้าง อยากทำอะไรจงลงมือทำซะ โอกาสเป็นของคุณแล้ว

 

ราศีกันย์ (21 กันยายน - 20 ตุลาคม)

จงเชื่อมั่นและมีศรัทธาในตัวเอง เรื่องความรักวันนี้อาจเหงาๆไปบ้าง ห่างกันสักพักให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ คู่กันแล้วก็คงไม่แคล้วกัน รักใครก็อย่าลืมรักตัวเอง เอาเวลานอยด์มาใส่ใจสุขภาพกันดีกว่า

 

ราศีตุลย์ (21 ตุลาคม - 20 พฤศจิกายน)

ด้วยอิทธิพลของดาวอังคารเคลื่อนเข้าสู่สิงห์ ทำให้ดูเหมือนว่าอะไรๆในชีวิตจะดีไปเสียหมด วันนี้เด่นมากเรื่องความรัก สุข สงบ สมดุล งานดี เงินดี ชีวิตดีๆที่ลงตัว

 

ราศีพิจิก (21 พฤศจิกายน - 20 ธันวาคม)

ที่ผ่านมาคุณอาจรู้สึกว่าหัวใจช่างหนาวเหน็บหรือถูกทิ้งร้างมานาน นั่นเป็นเพราะอิทธิพลของดวงดาวที่ส่งผลให้คุณอยากจะเก็บตัวเงียบ แต่บอกเลยคนจะมีความรักหลบอย่างไรก็ไม่พ้น งานเงินก็เช่นกัน ที่ทรงๆทรุดๆจะดีขึ้นทันตาเห็น ที่กังวลเรื่องหนี้จะมีทางออกสวยๆ ลองเอ่ยปากดูสิจ๊ะ

 

ราศีธนู (21 ธันวาคม - 20 มกราคม)

ด้วยอิทธิพลของดาวอังคารโคจรเข้าสู่ราศีสิงห์ ส่งผลให้อยู่ๆคุณก็มีพลังลุกขึ้นมาทำนั่นทำนี่ ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย การงานมีโอกาสก้าวหน้าสูงมาก แถมคุณยังมีฝีมือซะด้วย จงซื่อสัตย์ พูดดี คิดดี ทำดี ช่วยเสริมดวงให้งานรุ่งยิ่งขึ้น

 

ราศีมังกร (21 มกราคม - 20 กุมภาพันธ์)

นี่คือช่วงเวลาแห่งความเปลี่ยนแปลงในเรื่องความรัก และความสัมพันธ์ คุณอาจเจอคนที่ใช่ แล้วคุณก็จะมีคำถามร้อยแปดผุดขึ้นในหัว คนนี้ใช่แน่หรือ? รักครั้งนี้จะดีหรือเปล่า? เป็นช่วงเวลาที่ทำให้คุณได้กลับมาคิดทบทวนและตั้งคำถามกับตัวเองอย่างแท้จริง

 

ราศีกุมภ์ (21 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)

ความเปลี่ยนแปลงในชีวิตพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าคุณเก่งเพียงไหน คุณเป็นฉลาด รู้ว่าเวลาไหนควรหยุด เวลาไหนควรไปต่อ เวลานี้คุณโฟกัสแต่เรื่องงานและการใช้ชีวิตของคุณเท่านั้น ชะตาของคุณนับจากนี้จะดีวันดีคืน เรียกว่าอยู่ในขาขึ้นไปอีกหลายปีนับจากนี้ สวมใส่เสื้อผ้าโทนม่วงเพื่อเสริมพลังและรับโชค

 

ราศีมีน (21 มีนาคม - 20 เมษายน)

จงมีสติ วันนี้กิจกรรมแน่น ชีวิตวุ่นวาย ชีวิตมัวห่วงแต่จะพุ่งทะยานไปข้างหน้า เพื่อเติมเต็มความต้องการและบรรลุเป้าหมายที่ใจต้องการ ยังไงก็อย่าลืมพักผ่อน หาความสุขให้ตัวเองบ้าง คุณสมควรจะมีความสุข และมีคนพิเศษเสียที วันนี้โอกาสเหมาะแล้วที่จะเปิดใจ สวมใส่เสื้อสีฟ้าเสริมบารมีให้ดียิ่งขึ้น

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook