ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน ซื้อ-ขายที่ดิน อสังหาริมทรัพย์จากการเป็นนายหน้าอยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงยังอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากญาติผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัว แต่ควรระวังค่าใช้จ่ายเพื่อรักษาสุขภาพทั้งของตัวเอง บริวาร หรือ สัตว์เลี้ยง จะมีเหตุทำให้เสียเงินมากกว่าที่จำเป็น!!


การงาน ควรใส่ใจความต้องการของผู้อื่นให้มากกว่าตัวเอง ทั้งที่เป็นผู้ใหญ่ หรือ ผู้น้อย พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ถึงจะทำให้การติดต่อ สัมพันธ์ราบรื่น อาจสำเร็จได้ผลดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ติดต่อ สมัครงานในถิ่น
กำเนิด หรือ ในองค์กรขนาดใหญ่ จะมีโอกาสมากขึ้น


ความรัก ใส่ใจดูแลคนในครอบครัวให้อยู่เย็นเป็นสุข จัดบ้านให้สวยงาม สะอาดตา ก็จะเป็นวิธีหนึ่งในระยะนี้ที่ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น สำหรับคนโสด ที่ได้พบเจอคนถูกใจแล้วไม่ต้องตามติด ตามตื๊อ แค่รักษาระยะความสัมพันธ์ให้คงเส้นคงวา
สม่ำเสมอ ก็จะมีโอกาสสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้มากขึ้น เพราะมีโอกาสร่างกายจะอ่อนแอ เจ็บป่วยได้ง่ายกว่าที่ผ่านมา


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ๆ ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook