ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน อาจได้ลาภโดยเสน่หา หรือ ได้จากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว ได้ส่วนแบ่งผลประโยชน์จากกองมรดก ผลกำไรจากกิจการงาน แต่เป็นระยะที่ควรระวังเหตุ/ภัยจากความรีบร้อน ไม่รอบคอบ อาจทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่จำเป็น ซึ่งวันที่ 22-23 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน จากวันที่ 23 ซึ่งเป็นวันที่ดาวจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีกรกฎ นั่นคือการเริ่มต้นใหม่ งานใหม่ โครงการใหม่ๆ โอกาสใหม่ อาจลอยเข้ามา อย่ารีรอ ลังเล ที่จะไขว่คว้า เพราะนั่นคือสิ่งที่จะทำให้ชีวิตเริ่มต้นที่จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างคาด
ไม่ถึง!!


ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันทำในภารกิจ หน้าที่จะกระทำ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ด้วยหน้าที่การงานเช่นกัน ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งวันที่ 22-23 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเริ่มต้นแล้ว


ครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหา ขัดแย้งกับคนในครอบครัว เพราะอาจบานปลายจนทะเลาะวิวาทรุนแรงได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะสถิตอยู่ในราศีพฤษภ ในภพที่ 8 นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าอาจได้ประโยชน์จาก “ศัตรูคู่แข่ง” หรือได้ลาภ ผลประโยชน์จากหุ้นส่วน คู่ครอง รวมถึงได้มรดกจากผู้ที่มีสัมพันธ์กับชาวราศีตุลย์ แต่ควรระวังการตัดสินใจเลือกคู่ครอง เพราะ “เงิน” ก็อาจนำความทุกข์มาให้อีกนาน!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook