ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 19-20 ออกงานสังคม ติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น ก็จะทำให้เกิดรายได้ ผลประโยชน์ตามมา แต่สุดสัปดาห์ควรระวังเหตุ/ภัยในบ้าน หรือ ที่เกิดกับคนในครอบครัว ที่อาจทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่คาดคิดได้


การงาน ธุรกิจส่วนตัว หรือ กิจการครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจให้มากยิ่งขึ้น ถึงการตัดสินใจที่รวดเร็ว ฉับไว ไม่โลเล จะมีโอกาสก่อให้เกิดความสำเร็จ แต่ควรระวังการลงนาม ตกปากรับคำ ทำสัญญาใดๆ รีบร้อนเกินไปก็อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนเช่นกัน มนุษย์เงินเดือน อาจ “ร้อนที่” อยากเปลี่ยนแปลง โยกย้าย ซึ่งควรพิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ ก่อนตัดสินใจยื่นใบลาออก !!


ความรัก ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่และคนในครอบครัวให้อยู่เย็นเป็นสุข ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์ทั้งกับญาติผู้ใหญ่หรือทุกคนในครอบครัว ก็จะมีส่วนทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น สำหรับคนโสด วันที่ 18-19 ดาวศุกร์ ดาวพฤหัสบดี ทำมุมหวานๆ แก่กัน นั่นคือติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่พึงใจ ก็อาจมีโอกาสสานสัมพันธ์มากขึ้น


ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังเหตุทะเลาะวิวาทในครอบครัว ที่อาจทำให้บ้าน “ลุกเป็นไฟ” ได้ รวมถึงควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษในระยะนี้ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน ซึ่งวันที่ 22-23 ควรระวังเป็นพิเศษ


โชคลาภ วันที่ 19-20 การแสวงหาลาภผลอยู่ในเกณฑ์ดี แต่การลงทุน เก็งกำไร เสี่ยงโชค อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 11 กรกฎาคม – 27 สิงหาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ในเขตราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นด้วยใช้สติปัญญา ความคิดที่รวดเร็วอาจทำให้พลิกวิกฤตเป็นโอกาสได้ แต่ควรระวังความรีบเร่ง รีบร้อนจาก คิด เขียน พูด ก็อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook