เช็คดวงรายสัปดาห์ 10-16 ก.ค.60 กับ หมอแก้ว ไพ่เหรียญแห่งพลัง

เช็คดวงรายสัปดาห์ 10-16 ก.ค.60 กับ หมอแก้ว ไพ่เหรียญแห่งพลัง

เช็คดวงรายสัปดาห์ 10-16 ก.ค.60 กับ หมอแก้ว ไพ่เหรียญแห่งพลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็คดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 10 - 16 กรกฎาคม 2560 กับ หมอแก้ว ไพ่เหรียญแห่งพลัง ด้วยศาสตร์ไพ่ไทย เหรียญบาท สุดแม่น สัปดาห์นี้ดวงด้านการงาน ความรักและการเงิน ของท่านจะเป็นเช่นไรไปเช็คกัน!

 

คนเกิดวันอาทิตย์ : ไพ่กามเทพ
เทพสือรักนี้ถ้าหมายถึงตำแหน่งงานการช่วงนี้เราจะมีบริวารหรือคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาช่วยส่งเสริม หรือคอยช่วยแก้ไขปัญหาหรือเป็นตัวกลางสมานใจให้กับคนที่เราผิดใจอยู่ถือว่าเป็นคนดีทีเดียว ด้านการเงินหมดไปกับเรื่องไร้สาระของกินของใช้ของเล่น ระวังจะช็อตในปลายเดือนล่ะ ด้านความรักรับรองว่าจะได้พบรักใหม่ในเร็ววันนี้แน่นอน ส่วนเรื่องสุขภาพไม่มีอะไรให้กังวล


คนเกิดวันจันทร์ : ไพ่พระพาย
การงานเหมือนจะดีนะคะ แต่ก็เกิดการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นอยากให้ทำงานให้รอบคอบโดยเฉพาะเรื่องเอกสารขอให้ระวังดีๆ การเงินนี่เข้ามือซ้ายจ่ายออกมือขวาตลอด ด้านความรัก ตอนนี้บอกเลยว่ายังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ต้องปล่อยวางค่ะ ส่วนสุขภาพระวังเป็นลมหน้ามืดความดันต่ำนะคะ


คนเกิดวันอังคาร : ไพ่พระยาสุครีพ
การงานมีเกณฑ์โยกย้ายงานแล้วได้รับการเซ็นสัญญาถือว่าเป็นข่าวดี เรื่องเงินบอกเลยนะคะว่าอยู่ในช่วงหาเช้ากินค่ำพอเลี้ยงตัวเองได้ ส่วนความรักถ้ามีปัญหาต้องรู้จักปล่อยผ่านไม่ใช่คุยเคลียร์ให้มันเกิดเรื่องเกิดราวเหมือนเดิม ด้านสุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารนะคะ


คนเกิดวันพุธ : ไพ่พระนารายณ์บรรทมสินธุ์
การงานเหนื่อยมากช่วงนี้ ควรหาเวลาไปพักผ่อนบ้างนะคะ แต่ก็ระวังเงินจะหมดไปกับการพักผ่อนบันเทิงใจ ดังนั้นเอาแค่พอๆ แบบว่าพอให้มีแรงกลับมาลุยงานต่อได้ก็พอค่ะ ส่วนเรื่องความรักมีเกณฑ์จะเจอคนถูกใจจากการเดินทาง ด้านเรื่องสุขภาพอยากให้ระวังกระดูกสันหลังให้ดีๆนะคะ

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี : ไพ่พระนางสุพรรณมัจฉา
การงานเหมือนอยู่กับโลกเพ้อฝันไม่ได้อยู่บนความเป็นจริงระวังจะมีปัญหาตามมาภายหลังได้ ซึ่งอาจเป็นผู้หญิงที่นำความเดือดร้อนมาให้ ส่วนเรื่องการเงินจะหมดไปกับของสวยของงามไร้สาระ อยากให้ระวังไว้ด้วยนะคะ เรื่องความรักเป็นความรักที่โรมันติกกำลังเจอหรือกำลังอยู่ในช่วงหอมหวาน ส่วนสุขภาพระวังเรื่องโรคโลหิตจางนะคะ


คนเกิดวันศุกร์ : ไพ่พระกฤษณะ
การงานการเงินไม่มีปัญหาอะไรราบรื่นทุกอย่างค่ะ ส่วนเรื่องความรักใจเย็นๆรอก่อนแล้วจะได้ของดีนะคะ แต่ถ้าถามเรื่องสุขภาพล่ะก็ให้ระวังโรคกล้ามเนื้อแล้วก็ช่องปากมีปัญหาก็พอค่ะ

 

คนเกิดวันเสาร์ : ไพ่พระรามกับนางสีดาเข้าหอ
การงานการเงินที่คุณกังวลอยู่นี้จะผ่านไปได้ด้วยดีจากคนใกล้ตัวที่คุณคบแล้วสบายใจมายื่นมือเข้าช่วยเหลือ ส่วนเรื่องความรักกำลังนัดพบคู่แท้ในเร็ววันนี้ ขอให้ใจเย็นๆอย่าผลีผลามเพราะทุกอย่างมักจะมีอุปสรรคและปัญหาเสมอ ถ้าก้าวข้ามไปได้รับรองอินเลิฟสุดๆ จนใครๆ ก็อิจฉาค่ะ ส่วนสุขภาพให้ระวังเรื่องระบบสืบพันธุ์ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook