ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน วันที่ 15-16 อาจได้โชคมีลาภจากการร่วมหุ้น ลงทุน กับ มิตรสหาย แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง หรือ การมีปากเสียงกับผู้มีอำนาจก็อาจทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่คาดคิดเช่นกัน โดยเฉพาะวันที่ 10-11 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ธุรกิจ กิจการค้าที่ต้องเดินทาง เคลื่อนไหวเป็นประจำ รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ที่รวดเร็ว ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ การเดินทางที่รีบร้อน เร่งรีบก็อาจก่อให้เกิดความเดือดร้อน เสียหายตามมา สำหรับมนุษย์เงินเดือนเช่นกัน ควรระวังการใช้คำพูด หรือสื่อสารออนไลน์กับเพื่อนร่วมงาน การใช้ถ้อยคำรุนแรงถึงไม่ได้ตั้งใจก็อาจทำให้บาดหมางจนทะเลาะวิวาทกันได้

 

ความรัก การเดินทาง หรือ ใช้สื่อออนไลน์ในระยะนี้อาจทำให้เกิดเหตุไม่คาดฝัน ที่อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคู่ครอง แต่อาจทำให้สัมพันธ์รักของคนมีคู่อยู่แล้ว แค่น้ำผึ้งหยดเดียว เรื่องนิดเดียว แต่จากการสื่อสารทั้งจากพูด เขียน ที่ไม่คิดถึงความรู้สึกของคนฟัง คนอ่าน ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้


ครอบครัว ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งด้วยเรื่องผลประโยชน์กับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้


โชคลาภ ความรวดเร็ว การตัดสินใจที่เด็ดขาด อาจทำให้เกิดโชคมีลาภ แต่ควรระวังอารมณ์รีบร้อน ไม่รอบคอบ ก็อาจทำให้ลาภที่ควรจะได้มา ...หลุดลอยไป

คำแนะนำ จากวันที่ 29 มิถุนายน – 26 กรกฎาคม ดาวศุกร์ จะโคจรเข้าสู่ราศีพฤษภ ราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เข้าสังคม สมาคมให้มากขึ้น ก็จะเป็นที่รักใคร่ นิยมชมชื่นของบุคคลอื่น ที่อาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมา งาน และ เงิน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook