ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ “รับ” อย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 15-16 ควรระวังอาจมีเหตุทำให้เสียเงินทองของมีค่าอย่างไม่คาดคิด และควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์สูงที่อาจเจอหลอก ๆ จริงๆ ผสมปนเปกัน


การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะไม่แสดงออกถึงอารมณ์ไม่คงเส้นคงวา โดยเฉพาะในการติดต่อ มีปฏิสัมพันธ์ทั้งกับผู้ใหญ่ นายงาน และ เพื่อนร่วมงาน ระวังการคำพูด “ยกตนข่มท่าน” หรือเย้ยหยัน ถึงจะไม่ได้ตั้งใจ ก็อาจก่อศัตรูขึ้นมาได้ โดยเฉพาะวันที่ 10-11 ควรระวังเป็นพิเศษ

 

ความรัก หมกมุ่น รีบร้อนที่จะจัดการกับปัญหาภายในบ้าน เรื่องครอบครัวมากไป โดยไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของใคร ก็ควรระวังเพราะอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนเนื้อคู่จากภารกิจ กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับ เงิน เงิน เงิน


ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเหตุทะเลาะวิวาทในครอบครัว ที่อาจทำให้บ้าน “ลุกเป็นไฟ” ได้ รวมถึงควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษในระยะนี้ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน โดยเฉพาะวันที่ 10-11 ควรระวัง
เป็นพิเศษ

โชคลาภ วันที่ 13-14 ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรระวังข้อมูลอาจจริงๆ เท็จๆ ไม่แน่นอน โดยเฉพาะจากมิตรสหายในวงการเดียวกัน

คำแนะนำ จากวันที่ 11 กรกฎาคม – 27 สิงหาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ในเขตราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นด้วยใช้สติปัญญา ความคิดที่รวดเร็วอาจทำให้พลิกวิกฤตเป็นโอกาสได้ แต่ควรระวังความรีบเร่ง รีบร้อนจาก คิด เขียน พูด ก็อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook