ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี วันที่ 5-7 อาจได้โชคมีลาภจากการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย แต่วันที่ 8-9 ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า หรือ เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้


การงาน เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรระวังการรีบเร่ง ผลักดันตัวเองให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ..มากเกินไป สุขภาพอาจทรุดโทรม พนักงาน ลูกน้อง อาจก่อหวอด ไม่ร่วมมือ ที่จะส่งผลทำให้ไม่สำเร็จดังที่วาดหวังไว้ มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ ไม่ต้องวิ่งเต้นเดินทางในใดๆ ยื่นสมัครงานตามปกติ จะมีโอกาสมากกว่า

ความรัก มิตรสหายที่สูงวัยกว่า อาจเป็นสื่อนำพาทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังสังสรรค์มิตรสหายมากเกินไป อาจทำให้มีปัญหากับคนรัก คู่ครองได้


ครอบครัว วันที่ 7-8 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามา เพราะอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหาทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุนร่วมหุ้นกับมิตรสหาย แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อาจพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบถ้าคิดจะ....เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook