ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน การแสวงหารายได้อาจไม่ง่ายดายดังที่ผ่านมาก และเป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ต้องเสียเงินให้กับคนที่ ..สวย หรู ดูดี น่าเชื่อถือ ซึ่งวันที่ 8-9 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน ธุรกิจ กิจการค้าที่มีหุ้นส่วน ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ ประชุม ร่วมกันตัดสินใจในเรื่องสำคัญ เพราะมีเกณฑ์สูงที่ผลประโยชน์ขัดกัน ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 3-4 ควรระวังพนักงาน ลูกน้อง อาจสร้างเรื่อง ก่อปัญหาให้เดือดร้อน ยุ่งยากด้วย


ความรัก หวาดระแวงแคลงใจที่แสดงออกให้เห็นเด่นชัด อาจเป็นเหตุทำให้ดูน่าเบื่อ โดยเฉพาะกับคนรัก คู่ครองที่กำลัง “เนื้อหอม” มีเสน่ห์ จนอาจเป็นชนวนทำให้รักร้าว รอวันร้างห่างจากกัน สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่” คนนี้แน่แล้วที่เราฝัน แต่ยั้งใจสักนิด อดทน รอเวลาอีกหน่อย ถึงจะเป็นเวลาของคุณ!!

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ระวังเหตุ/ภัยจากการใช้ยานพาหนะที่รวดเร็วเกินไป และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอาการปวด อักเสบบริเวณกล้ามเนื้อแขน ไหล่ บ่า หรือ มือ ถ้าเกิดขึ้น ไม่รีบรักษา ก็อาจเรื้อรังยาวนานได้


โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งสันปันส่วนกับมิตรสหาย แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย สูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบถ้าคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 26 พฤษภาคม – 11 กรกฎาคม 2560 ดาวอังคาร พลังที่ร้อนแรง ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกจะโคจรมาสถิต ณ ราศีมิถุน เรือนมรณะ เรือนแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่บ่งบอกถึงควรระวังความคิด การตัดสินใจอย่างหุนหันพลันแล่น คำพูด การเขียนที่ไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบนั้น ความยุ่งยาก เดือดร้อนที่เกิดขึ้นอาจไม่ใช่แค่ระยะการโคจรของดวงดาว แต่อาจเป็นการเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงชีวิตจาก ขาว เป็น ดำ!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook