ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว หรือได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง รวมถึงการติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างชำระอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 5-7 ควรระวังการนัดหมายใดๆ อาจมีเหตุทำให้ล่าช้า หรือ ถูกเลื่อนนัดออกไปด้วย


การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะวิพากย์ วิจารณ์ที่ใช้ข้อความรุนแรงที่เกี่ยวกับระบบ กฎในองค์กรที่ทำงานอยู่ เพราะปากมีหู ประตูมีช่อง อาจส่งผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ และ วันที่ 8-9 ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้มีอำนาจ เพราะอาจลุกลามเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะทำให้ให้ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี ได้


ความรัก เอ็นดูเขา เอ็นเราขาด!! ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเป็น “ศิราณี” แก้ไขปัญหาให้มิตรสหาย เพราะอาจเป็นวัวพันหลัก ที่จะส่งผลทำให้ตัวเองยุ่งยาก ที่อาจกลายเป็นมือที่สามเข้าไปแทรกแซง หรือ อาจทำให้มีปัญหากับคนรัก คู่ครองด้วยอีกต่างหาก

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน ซึ่งวันที่ 8-9 ควรดูแลเป็นพิเศษ


โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook