ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน สัปดาห์แห่งโชคลาภ อาจได้โชคมีลากอย่างไม่คาดฝัน ทั้งจากครอบครัว ญาติพี่น้อง รวมถึงจากการร่วมกลุ่มสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย แต่วันที่ 5-7 ควรระวังนัดหมายทางการเงินใดๆ อาจมีเหตุทำให้ล่าช้าหรือผิดนัดได้


การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะติดตามงาน สะสางงานที่คั่งค้างให้เสร็จ เพราะอาจเกิดผลดีตามมาอย่างคาดไม่ถึง และที่สำคัญควรอยู่อย่าง “สงบเสงี่ยม” หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับผู้ใด เพราะอาจก่อให้เกิดศัตรูที่จะเป็นอุปสรรคทำให้งาน ภารกิจ หน้าที่นั้น ๆ ล่าช้า หรือ เสียหาย โดยเฉพาะวันที่ 8-9 ควรระวังไว้เป็นพิเศษ

ความรัก รักใหม่ เริ่มต้นใหม่ อาจเกิดขึ้นในวันที่ 5-7 จากการพบปะสังสรรค์มิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกัน ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีเกณฑ์ว่าจะสูงวัยกว่าหรือเป็นม่าย สำหรับสัมพันธ์รักที่มีปัญหาอยู่ ก็เหมาะที่จะหาโอกาสปรับความเข้าใจ ที่น่าจะทำให้สถานการณ์ดีขึ้นได้


ครอบครัว แสดงมิตร ไมตรีจิต กับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้องให้มากขึ้น ก็จะได้รับสิ่งดีๆ ตอบแทนกลับมามากกว่าที่คิด


โชตลาภ วันที่ 5-7 อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนูในเรือนที่ 6 ของชาวราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจอย่างจริงจังในการดูแลสุขภาพ มีวินัยในการเลือกที่จะกิน จะอยู่ และการพักผ่อนอย่างเหมาะสม ถึงจะทำให้อยู่ดี มีสุขกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook