ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน การแสวงหารายได้ในลักษณะประนีประนอม ยอมพบกันครึ่งทางถึงจะทำให้เกิดลาภผลตามมา แต่วันที่ 7-9 ควรระวังเงินทองของมีค่าอาจสูญหาย โอกาสที่หวังอาจหลุดลอยไปจากมือ


การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังในการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะที่ “สูงวัยกว่า” อาจต้องใช้หลักประนีประนอม ยอมเสียเปรียบ ถึงจะมีโอกาสได้ “บ้าง” ซึ่งดีกว่าจะไม่ได้เลย สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นสัปดาห์ที่ควรติดตาม สะสางงานที่คั่งค้างให้แล้วเสร็จ อาจมีสิ่งดีๆ ตามมาอย่างไม่คาดคิด!!


ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก เสน่ห์ที่เฉิดฉายของชาวราศีพฤษภระยะนี้ อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง ไม่สบายใจจนจุกจิกจู้จี้ ซึ่งถ้าอดทนอดกลั้นไม่ไหว ก็อาจทำให้ต้องทะเลาะวิวาทกันได้ ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอรักต่างวัย ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นเนื้อคู่ของคุณ!!


สุขภาพ วันที่ 3-4 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารแปลกๆ ที่ไม่เคยกิน เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร วันที่ 7-9 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 29 มิถุนายน – 26 กรกฎาคม ดาวศุกร์ จะโคจรเข้าสู่ราศีพฤษภ ราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เข้าสังคม สมาคมให้มากขึ้น ก็จะเป็นที่รักใคร่ นิยมชมชื่นของบุคคลอื่น ที่อาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมา งาน และ เงิน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook