"หญิง ดับเบิ้ลยู" เปิดใจเรื่องจริงหรือแหกตา? ใช้น้ำเปล่ารักษามะเร็งระยะสุดท้ายได้!

"หญิง ดับเบิ้ลยู" เปิดใจเรื่องจริงหรือแหกตา? ใช้น้ำเปล่ารักษามะเร็งระยะสุดท้ายได้!

"หญิง ดับเบิ้ลยู" เปิดใจเรื่องจริงหรือแหกตา? ใช้น้ำเปล่ารักษามะเร็งระยะสุดท้ายได้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่กลายเป็นประเด็นร้อนเมื่ออดีตนักร้องวงดูโอ้ที่เคยโด่งดังในอดีต “หญิง ร็อคสยาม” หรือ พรวิสา มีลาภสม  อดีตสมาชิกวงดับเบิ้ลยู ได้เปิดเผยถึงความสามารถพิเศษใช้ “น้ำเปล่ารักษาโรค” ซึ่งสามารถรักษาโรคต่างๆได้ อาทิ โรคมะเร็งลำไส้ระยะสุดท้าย, รูมาตอยต์, คนใกล้ตายอาการโคม่ายังฟื้นได้ จนเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลว่าคือเรื่องจริงหรือแหกตากันแน่

ซึ่ง หญิงได้เผยว่า.....เป็นความเชื่อส่วนบุคคลเราไม่ว่ากัน ต้องอธิบายก่อนว่าความสามารถนี้มาได้ยังไงก่อน จริงๆ เริ่มมาจาก 3 ปีที่แล้ว เมื่อก่อนเราก็ใช้ชีวิตแบบนักดนตรี เที่ยว กินเหล้า ร้องเพลงปกติ มีอยู่ครั้งหนึ่งเราได้ทำงานกับผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ก็ทำบุญทั้งปีเลย เป็นหนึ่งในสะพานบุญอันนั้นด้วย ก็มีโอกาสได้ไปเจออาจารย์ท่านหนึ่ง ตอนนั้นเราเป็นพิธีกรบนเวที อาจารย์เขาจะมาดูกรรม จนมาที่เรา เขาก็บอกว่าพิธีกรคนนี้มีฤทธิ์ เราก็งง เขาบอกว่าเป็นกสิณน้ำ แต่ตอนนี้ยังไม่เปิดนะ ตอนที่อาจารย์พูดอยู่นั้นหูของเราข้างหนึ่งดับ ข้างหนึ่งเปิด

และได้เผยว่าเคยโดนทำของใส่ คลั่งหนักอยากตาย หยิบมืดจะปาดคอตัวเอง เลยทำให้ต้องเดินสายหาอาจารย์ดีมาแก้ของ จนทำให้ค้นพบความสามารถพิเศษ ของเก่าในอดีตแดจาวูเชื่อมต่อกับปัจจุบัน  ซึ่งเคสแรกที่รักษานั้น เป็นคุณหมอที่ลาว เป็นรองผู้อำนวยการโรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่ลาว  คุณหมอรักษาตัวอยู่ที่ รพ. ลพบุรี ด้วยโรคมะเร็งลำไส้ระยะสุดท้าย ต้องทำคีโม ซึ่งวันนั้น เราไปเจอเขาออกจากไอซียู แล้วหมอทั้งหมด 5-6 คนยืนอยู่ปลายเท้า เขาก็นอนขยับตัวไม่ได้ เขาเพิ่งออกจากไอซียู

ก็คุยกับเขาว่าเป็นหมอทำไมต้องมาป่วย แล้วเป็นระยะสุดท้ายด้วย ครอบครัวเขาอยู่หมด ผมก็เลยบอกว่าอยากช่วยเขา ผมไม่รู้จะอธิบายยังไงให้ผมลองช่วยได้ดูไหม เขาก็ลอง แต่ขอให้เชื่อว่าและมั่น ผมหยิบน้ำเปล่าหนึ่งขวดที่อยู่ในห้องนั้นออกมาและผมก็อธิษฐานจิต ให้เขาทานน้ำ ผมถามเขาว่าอยากหายมั้ย เขาบอกอยากหาย ก็เลยบอกเชื่อไหมมนุษย์เราเกิดมามีเจ้ากรรมนายเวร เขาก็บอกว่าเชื่อ สำหรับการรักษานอกจากผมจะใช้น้ำแล้วก็ยังต้องมีการเช็กขา ถ้าใช่ขาจะเจ็บ ขาจะยกไม่ได้เหมือนมีคนกด ผมจะถามไปเรื่อยๆ ถ้าใช่ก็ขอให้ขาของคุณนั้นหนักและเจ็บ

ผมก็ขอเจ้าที่เจ้าทางก่อนเพราะผมเป็นแขกผู้มาเยือน ก็ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในตัวว่าให้เปิดทิศเปิดทางถ้าเกิดเรามีบุญร่วมกัน สร้างบุญกุศลร่วมกัน ผมก็เสกน้ำไป ซึ่งน้ำก็เป็นน้ำของเขาไม่ใช่น้ำที่ผมถือมา เขาก็กินเข้าไปแล้วก็อาเจียนมันเป็นการขับพิษ พออาเจียนเสร็จเขาก็ลุกนั่งทันที คุณหมอทุกคนที่อยู่ตรงนั้นน้ำตาไหลด้วยความดีใจ หลังจากนั้นผมก็เสกน้ำให้ทานอีกหลายขวด ต้องทานให้สม่ำเสมอตามกำหนด คุณหมอก็ทานแล้วอาเจียน ทั้งถ่ายทั้งอาเจียน แต่ไม่ต้องทำคีโม แล้วหมอก็แข็งแรง เขาไม่ตาย เขาไม่ต้องคีโม เพราะน้ำแค่ขวดเดียว

 

ตนได้เดินทางไปรักษาโรคร้ายมาแล้วหลายประเทศ รวมๆ แล้วประมาณ 20 ราย ซึ่งผู้ป่วยที่มารักษากับหญิงส่วนมากจะเป็นโรคร้ายไม่ว่าจะเป็น มะเร็ง เอสแอลอี รูมาตอยด์ ฯลฯ ล้วนเป็นโรคที่รักษาไม่หาย รอวันตาย เป็นผู้ป่วยที่ไร้ความหวัง ผู้ที่ยมทูตใกล้จะมาเอาชีวิตเท่านั้นถึงจะมารักษากับหญิง ความมหัศจรรย์ไม่หยุดอยู่แค่นั้น อดีตนักร้องยังบอกอีกว่า แม้แต่เสกน้ำผ่านวีดีโอคอลให้ผู้ป่วยดื่มก็ทำมาแล้ว ได้ผลแค่ไหนไม่ทราบ รู้แต่ว่าญาติผู้ป่วยถึงขั้นต้องส่งตั๋วเครื่องบินมาให้เพื่อให้หญิงบินกลับมาช่วยรักษาที่เมืองไทย


พร้อมทิ้งท้ายว่าจริงๆแล้ว ตนเองก็ไม่อยากมหัศจรรย์ ไม่อยากเป็นแบบนี้ กลัวโดนด่าว่าหลอกลวงต้มตุ๋น ได้ปฏิเสธที่จะรักษาคนมาตลอด จนเกิดเหตุตนเองป่วยใกล้ตาย เลยต้องลั่นวาจาว่า ถ้าหายแล้วจะอุทิศตัวรักษาคนป่วย ทำให้รอดมาจนถึงทุกวันนี้ เตรียมเปิดรักษาฟรีช่วยเหลือคนยากจน การที่เราได้ช่วยใคร มันเป็นความสุข มันเป็นพลังชีวิตให้เรา ถ้าจะต้องตาย ก็ขอตายด้วยการช่วยเหลือคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook