ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน การเดินทาง หรือ ร่วมหุ้นลงทุนกับญาติพี่น้อง อาจทำให้เกิดรายได้ มีลาภผลตามมา และวันที่ 26-27 อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่วันที่ 28-30 ควรระวังเงินทองของมีค่าอาจสูญหาย หรือ อาจพลาดโอกาสที่หวังไว้

การงาน เข้าสังคมให้มากขึ้น อาจเป็นโอกาสได้พบ “คนดี” มีสถานะทางสังคมที่มีเกียรติ ที่พร้อมจะช่วยสนับสนุน หรือ ร่วมหุ้น ลงทุนด้วย แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังพนักงาน ลูกน้อง “หัวหมอ” อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


ความรัก โอกาสทองของคนโสด สุดสัปดาห์ เข้าร่วมกิจกรรมสาธารณะ งานจิตอาสาใด ๆ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่สามารถจะสานรักพัฒนา สัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว สำหรับความรักที่ชืดชา ไม่ก้าวหน้าไปไหนสักที ระยะนี้เกณฑ์ดี ที่จะขอวิวาห์ จะมีโอกาสสมหวังมากขึ้น

ครอบครัว วันที่ 27-29 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


โชคลาภ วันที่ 26-27 อยู่ในเกณฑ์ดี ได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook