ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน วันที่ 1-2 อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค หรือ จากการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหาย แต่เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ เพราะ อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากรูปลักษณ์ของเขา/เธอ คนนั้นที่ หรู ดูดี มีเสน่ห์ จนอาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้


การงาน วันที่ 27-29 เหมาะที่จะติดต่อ ปรับความเข้าใจกับศัตรู คู่แข่ง ที่อาจทำให้คืนดี หันกลับมาร่วมมือ เป็นมิตรกันต่อไป แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังในการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หากขัดแย้งกันด้วยเรื่องผลประโยชน์ ก็อาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทแตกหักกันได้


ความรัก เข้าสังคม ร่วมกลุ่มสังสรรค์กับมิตรสหายในระยะนี้ หรือมิตรสหายเป็นสื่อนำพา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังใจสักนิด เงินทองของล่อใจ ก็อาจทำให้ถูกหลอกลวงได้เช่นกัน สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอารมณ์ของเขา/เธอ แปรปรวน หงุดหงิดง่าย ถ้าอดทน อดกลั้นไม่ไหว ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ ระวังเหตุ/ภัยจากการใช้ยานพาหนะที่รวดเร็วเกินไป และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอาการปวด อักเสบบริเวณกล้ามเนื้อแขน ไหล่ บ่า หรือ มือ ถ้าเกิดขึ้น ไม่รีบรักษา ก็อาจเรื้อรังยาวนานได้


โชคลาภ วันที่ 1-2 อาจได้โชคมีลาภ แต่ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะตัดสินใจเสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 26 พฤษภาคม – 11 กรกฎาคม 2560 ดาวอังคาร พลังที่ร้อนแรง ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกจะโคจรมาสถิต ณ ราศีมิถุน เรือนมรณะ เรือนแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่บ่งบอกถึงควรระวังความคิด การตัดสินใจอย่างหุนหันพลันแล่น คำพูด การเขียนที่ไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบนั้น ความยุ่งยาก เดือดร้อนที่เกิดขึ้นอาจไม่ใช่แค่ระยะการโคจรของดวงดาว แต่อาจเป็นการเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงชีวิตจาก ขาว เป็น ดำ!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook