ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระยะนี้ควรระวังเหตุ/ปัญหาภายในครอบครัว บ้านที่อยู่อาศัย อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากได้ และ วันที่ 22-23 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทางไกล อาจทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่คาดคิด!!


การงาน ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควร “ระวัง” เตรียมพร้อมที่อาจถูกปรับ เปลี่ยน โยกย้ายตำแหน่ง สำหรับเจ้าของธุรกิจ หรือ ผู้บริหาร ก็ยังเป็นระยะเวลาที่ไม่ควรปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ตกแต่งสถานที่ทำงาน เพราะอาจเจอปัญหา “บานปลาย” มากกว่าที่คิด

ความรัก เป็นระยะที่ควรระวังเหตุเกิดภายในครอบครัว ถ้าความคิดเห็นสวนทางกัน ไม่ยอมรับฟังกันและกัน ก็อาจทำให้ขัดแย้งจนวิวาทกันเองได้ สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์นี้ เดินทางกลับบ้านเกิด ถิ่นภูมิลำเนาเดิมก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรักพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่


ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ พระในบ้านให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ วันที่ 19-20 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังการลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ พลิกผันไม่แน่นอน ก็อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้


คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook