ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน ทำมาหาให้คนอื่น รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปัน จากการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของคนรัก คู่ครอง อาจทำให้รายได้ที่มีมา หมดได้อย่างง่ายดาย และวันที่ 22-23 ควรระวังอาจหลงคารม ถูกโน้มน้าวใจจากผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก หรือ พลาดโอกาสที่คิดว่าจะได้


การงาน เป็นระยะการเดินทางไกล ทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด อาจมีอุปสรรคจากการสื่อสารไม่ชัดเจน เอกสารมีปัญหา ที่จะทำให้ภารกิจ งานนั้น ล่าช้าหรือล้มเหลวได้ และควรละเอียด รอบคอบให้มากขึ้นในการลงนามในเอกสารสำคัญ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเรื่องต่างประเทศ หรือ คดีความ เพราะมีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบ สูงมาก


ความรัก แค่หลับตาข้างหนึ่ง ไม่จุกจิกจู้จี้กับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของคู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับความรักที่ยังอยู่ห่างด้วยระยะทาง ก็ควรระวังการสื่อสารไม่ชัดเจน กำกวม หรือ การใช้อารมณ์รุนแรง ก้าวร้าว มากเกินไป ก็อาจทำให้แตกหักกันได้ ซึ่งวันที่ 24-25 ควรระวังเป็นพิเศษ


ครอบครัว วันที่ 21-23 ผลประโยชน์ขัดกัน ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านในเรื่องนี้ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ จนถึงวันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ.2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะมาโคจรสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการริเริ่ม สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ แต่ให้ระวังการคบหาสมาคมกับคนง่ายเกินไป เชื่อใจเร็วเกินไป ก็อาจนำมาซึ่งความทุกข์ และเดือดร้อนอย่างแสนสาหัสได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook