ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 16-18 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังในการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ให้มิตรสหายกู้ยืม ให้หรือไม่ ทั้งสองกรณีก็อาจทำให้แตกคอ ทะเลาะวิวาทกัน


การงาน สังสรรค์ มีมิตรไมตรีที่ดีกับญาติพี่น้อง มิตรสหายในแวดวงเดียวกัน ก็อาจทำได้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างคาดไม่ถึง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ติดต่อ สมัครงานด้วยตัวเอง ถึงจะมีโอกาสสมหวัง


ความรัก สื่อออนไลน์อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งใจ เพราะเขา/เธอ คนนั้นมีเกณฑ์สูงที่จะก่อให้เกิดปัญหาในอนาคต ทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน หรือ เสื่อมเสียชื่อเสียง แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรเลือกสรรที่จะคบหามิตรสหายให้มากขึ้น เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่จะ...เพื่อนเราเผาเรือน!!

 

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ บุตร-ธิดา ให้มากเป็นพิเศษ ทั้งเรื่องการใช้จ่าย หรือ มีเหตุ/ภัย เจ็บป่วยกะทันหัน


สุขภาพ สตรีราศีกุมภ์ที่กำลังตั้งครรภ์ เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากขึ้น


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง ซึ่งวันที่ 12-14 ควรระวังเป็นพิเศษ


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ในภพลาภะ ในเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook