ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน การติดต่อ สัมพันธ์ใหม่ๆ อาจทำให้เกิดรายได้มากขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรระวังการใช้จ่ายในครอบครัว หรือ การตกแต่ง ซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย ก็มีเกณฑ์สูงที่จะบานปลาย จนทำให้การเงินติดขัด ก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

 

การงาน การเสนอความคิด งานใหม่ๆ ที่ทำให้เห็นว่าทำอย่างประหยัด มีค่าใช้จ่ายไม่สูง สามารถปฏิบัติได้ทันที ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ ความสำเร็จ ความก้าวหน้าติดตามมา แต่ควรระวังอารมณ์รีบร้อน รวบรัดมากไป ก็อาจถูกต่อต้าน ขัดขวางจากผู้ใหญ่ นายงานด้วยเช่นกัน


ความรัก ประนีประนอมยอมให้อย่างเดียว โดยเฉพาะการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยในครอบครัว เพราะการแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกัน ก็จะมีเกณฑ์สูงที่จะเป็นชนวนทำให้ทะเลาะวิวาท ทำให้สัมพันธ์รักมีรอยร้าว สำหรับคนโสด การเดินทางกลับบ้าน ภูมิลำเนาเดิม ตามเส้นทาง ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนครองคู่


ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควร ระวัง รอบคอบให้มากเป็นพิเศษในการรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้

สุขภาพ วันที่ 12-14 ควรระวังเหตุ/ภัยที่จากการใช้ความเร็ว รวมถึงการใช้คำพูด การติดต่อ สัมพันธ์ที่ใช้อารมณ์รุนแรง ก็อาจทำให้...เจ็บ

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook