ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน การแสวงหารายได้จากเรื่องสวย ๆงามๆ บันเทิงเริงรมย์ อยู่ในเกณฑ์ดี – ดีมาก อาจได้ลาภผลมหาศาลอย่างคาดไม่ถึง แต่เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะซื้อทรัพย์สิน สินค้าที่มีราคาแพง เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอของมีตำหนิ ที่ไม่คุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่าย


การงาน กิจการ ค้าขายออนไลน์สินค้าสวยงาม ฟุ่มเฟือยอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรอย่างต่อเนื่อง แต่สำหรับผู้บริหาร พนักงาน อยู่ในระยะที่ควรเป็น “ไม้ลู่ลม” โอนอ่อนผ่อนตามคำสั่งของผู้มีอำนาจเหนือกว่า ถึงจะทำให้อยู่รอดปลอดภัย!!


ความรัก เงินตรากับความรักที่จะทำให้รักราบรื่น เป็นระยะที่คู่ครอง อาจมีสถานะการเงินดีขึ้น ที่จะส่งผลดีมีลาภผลถึงชาวราศีมีนด้วย สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก พยายามเดินเข้า ๆ ออกๆ ธนาคาร สถาบันการเงินให้มากขึ้น วันที่ 5-7 สัปดาห์นี้ อยู่ในเกณฑ์ดีที่อาจทำให้พบรัก เจอรักฝังใจในอดีตที่อาจหวนคืนกลับมารักกันใหม่!!


ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ พระในบ้านให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ๆ ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook