ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน วันที่ 8-9 อาจได้โชค มีลาภจากการแสวงหาข้อมูลที่มีหลักการไม่เลื่อนลอย ไร้แหล่งที่มา แต่วันที่ 10-11 ระวังปัญหาสุขภาพของตัวเอง หรือบริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหาทำให้เดือดร้อน ทรัพย์สินเสียหาย เงินทองสูญหาย


การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้ที่เกี่ยวข้องก่อนที่จะนำเสนอความคิดใหม่ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกต่อต้านอย่าง “หัวชนฝา” และวันที่ 5-7 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้มีอำนาจเหนือกว่า การแสดงอารมณ์ท้อถอย หรือ ไม่ใส่ใจ ไม่จริงจังในภารกิจ งานที่ได้รับมอบหมาย อาจทำให้หมดความน่าเชื่อถือ เสียความไว้วางใจไปอีก...นาน!!


ความรัก การแสดงความใส่ใจ ร่วมกันดูแลบ้าน ที่อยู่อาศัยให้สะอาด สวยงาม ก็จะเป็นวิธีหนึ่งที่จะทำให้ชีวิตรักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะพาเขา/เธอ ไปบ้าน สังสรรค์กับคนในครอบครัว เพราะเป็นระยะที่ผู้ใหญ่อาจไม่..ปลื้ม!!


ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควร ระวัง รอบคอบให้มากเป็นพิเศษในการรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้


โชคลาภ วันที่ 8-11 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภใด ๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook