ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน วันที่ 7-8 อาจได้โชคมีลาภ แต่เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์หุนหันพลันแล่น ใจร้อน อาจทำให้ใช้จ่ายเงินในเหตุที่ไม่จำเป็น หรือ เรื่องฟุ่มเฟือยมากเกินไป และวันที่ 10-11 ควรระวังเหตุ/ภัยจากลูกจ้าง คนใกล้ตัว หรือ จากการเดินทางอาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้


การงาน ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง เมื่อร้องขอ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ก็พร้อมจะช่วยเหลือสนับสนุน รวมถึงการติดต่อ มีมิตรสัมพันธ์ที่ดีกับมิตรสหายในวงการเดียวกันก็อาจทำให้ได้ข้อมูลดี ๆ ที่จะทำให้เกิดลาภผล ความสำเร็จตามมาด้วยเช่นกัน แต่วันที่ 5-7 ควรอดทน อดกลั้น ทำใจกับผู้ใหญ่ ผู้ที่เหนือกว่า อาจมีอารมณ์ปรวนแปร ลังเล รับปากแล้วอาจไม่เป็นไปตามนั้น!!


ความรัก ด้วยภารกิจ งานที่กระทำ วันที่ 5-7 ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจอย่างไม่คาดฝัน แต่รักแล้วทำใจสักนิด ใจร้อน รีบร้อนเกินไป ก็อาจเป็นแค่ไฟไหม้ฟาง แค่วูบเดียวก็ดับ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองแต่กำลังมีปัญหากันอยู่ วันที่ 7-8 การขอประนีประนอม ยอมให้บ้าง ก็อาจทำให้สถานการณ์ดีขึ้นได้


สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ อย่าประมาท เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่เป็นอะไรแล้วจะหายช้า หรือ อาจลุกลามจนเรื้อรังได้


โชคลาภ วันที่ 8-9 อาจได้โชคมีลาภจากการร่วมหุ้น แบ่งปันกับคนรัก มิตรสหาย แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนูในเรือนที่ 6 ของชาวราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจอย่างจริงจังในการดูแลสุขภาพ มีวินัยในการเลือกที่จะกิน จะอยู่ และการพักผ่อนอย่างเหมาะสม ถึงจะทำให้อยู่ดี มีสุขกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook