ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน วันที่ 29-31 อาจได้โชคมีลาภ แต่เป็นระยะที่ควรระวัง วางแผนการเงินให้รอบคอบมากขึ้น เพราะ รายได้ที่หามาได้ มีเกณฑ์หมดไปกับเรื่องจำเป็น เหตุ/ภัยในครอบครัว หรือ ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบาย ที่อาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้


การงาน เป็นระยะเวลาที่เจ้าของธุรกิจ กิจการ ควรหลีกเลี่ยงการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงสถานประกอบการ เพราะอาจมีปัญหา ไม่ดีดังที่คิด สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรทำใจ เมื่อผู้ใหญ่ที่เคยเป็นที่พึ่งพาอาศัยหมดอำนาจ และยังหาไม้ใหญ่เกาะพึ่งพิงไม่ได้ ก็อาจส่งผลทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ ที่จะทำให้หมดความสำคัญ!


ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันในการแก้ปัญหาเหตุยุ่งยากที่อาจเกิดขึ้นในครอบครัว ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของคำว่า “รักชั่วนิรันดร” แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังแสวงหารักแท้ เสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามยังมีล้นเหลือ ที่จะทำให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ


ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ พระในบ้านให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรัง ประจำตัว เป็นระยะที่ควรระวังอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาอีกครั้ง

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook