ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน กิจการ งานประจำถึงจะทำให้เกิดรายได้ แต่เป็นระยะที่ควรระวังรายได้จากงานเสริมพิเศษ หรือ ค่านายหน้าที่คาดหวัง อาจมีเหตุทำให้ไม่เป็นไปตามที่คิด และ วันที่ 31 พฤษภาคม - 1 มิถุนายน มีเกณฑ์เสียสูงมาก จึงควรระมัดระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย ลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ อาจขาดทุนเช่นกัน


การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ที่เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลลูกน้องพนักงานคนสำคัญให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ มีเหตุจำเป็นที่จะทำให้ลาออก โยกย้าย เปลี่ยนงานที่อาจส่งผลกระทบทำให้งานมีปัญหา ยุ่งยากมากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 29-31 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ใหญ่ เพราะอาจบานปลายจนหมางใจกันได้


ความรัก รักใหม่ เริ่มต้นใหม่ ที่อาจเกิดขึ้นได้จากการเดินทางไปต่างจังหวัดหรือ ได้เข้าร่วมสัมมนาทางวิชาการ แต่วันที่ 31 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน ระวัง ความรักกับเงินตรา จากการชักชวน ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอกู้ยืมก็ตาม เพราะคือสัญญาณแล้วว่า เป็นรักที่หลอกลวง!!


ครอบครัว ระวัง รอบคอบให้มากเป็นพิเศษในการรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook