ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภ ผล เข้ามาอย่างต่อเนื่อง วันที่ 31 พฤษภาคม – 1 พฤษภาคม อาจได้โชคมีลาภร่วมกับคนหมู่มาก แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับ “สตรี” อาจทำให้เสียลาภ เสียรู้ เสียผลประโยชน์ที่พึงจะได้มาเช่นกัน


การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ วันที่ 29-31 ที่ควรระวัง ถ้าไม่แน่ใจแล้วอย่าทำ!! เพราะจาก ความคิดที่ไม่ตกผลึก จนอ่อนไหว โลเลที่จะทำให้การเขียน พูด ไม่น่าเชื่อถือ รีบร้อนเกินไปก็อาจทำให้สะเพร่า ผิดพลาด โดยเฉพาะการเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารใดๆ ก็ควรระวังเป็นพิเศษเช่นกัน

ความรัก อดทน อดกลั้นที่จะแสดงออกอารมณ์ที่อ่อนไหว หวาดระแวง โดยเฉพาะวันที่ 29-31 เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังง่อนแง่นอยู่ มีรอยร้าวมากขึ้น สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์นี้การเข้าร่วมสัมมนา หรือ ศึกษาเพิ่มเติม ก็อาจเป็นโอกาสที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ทำใจสักนิดที่จะต้องใช้เวลาอีกนาน ในการสานรักพัฒนาความสัมพันธ์

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ อย่าประมาท เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่เป็นอะไรแล้วจะหายช้า หรือ อาจลุกลามจนเรื้อรังได้


ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะสร้างมิตรภาพ หรือ แก้ไขสัมพันธ์ที่เลวร้ายกับญาติพี่น้องและเพื่อนบ้าน ที่จะทำให้ได้รับความสุขใจกลับคืนมา


โชคลาภ วันที่ 31 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน อาจได้โชคมีลาภ แต่ระวังโลภมากไป ลาภหายหมด


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนูในเรือนที่ 6 ของชาวราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจอย่างจริงจังในการดูแลสุขภาพ มีวินัยในการเลือกที่จะกิน จะอยู่ และการพักผ่อนอย่างเหมาะสม ถึงจะทำให้อยู่ดี มีสุขกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook