ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน งานบริการ งานเสริมพิเศษ อาจทำให้เกิดรายได้เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง ความคิดที่รวดเร็ว แต่สามารถเปลี่ยนไปมา ยืดหยุ่นได้ตามสถานการณ์ก็อาจทำให้เกิดลาภผลตามมา แต่ควรระวังการต่อเติม ซ่อมแซม ที่พักอาศัย อาจเจองบประมาณบานปลายที่จะควบคุมไม่อยู่


การงาน นกน้อยทำรังแต่พอตัว กับ การลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ งานที่ทำไปตามกำลัง ความสามารถที่มีอยู่ถึงจะทำให้เกิดผลดีตามมา แต่ควรระวังการใช้ทางลัด วิ่งเต้น ใช้ทางพิเศษ เพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ รวมถึงการแสดงความเชื่อมั่น โอ้อวดตัวเองในระยะนี้ ก็อาจส่งผลเสียที่จะทำให้สูญเสียเกินกว่าจะคาดคิดเช่นกัน

ความรัก เงินทองของบาดใจ เริ่มต้นระยะที่ควรระวังการใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยของคนรัก คู่ครอง ถ้าไม่ปล่อยวาง ปล่อยผ่าน ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์สังสรรค์มิตรสหาย ก็อาจนำพาให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ที่ต้องแอบ ๆ ซ่อน ๆ ก็อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้ถูกข่มขู่ แบล็คเมล์ด้วย

ครอบครัว ที่เคยมีปัญหา วันที่ 29-31 สานมิตร ประสานไมตรีกับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง ก็จะราบรื่น ที่จะทำให้เกิดผลดีตามมา แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ เพราะเรื่องเล็กก็อาจลุกลามเป็นเรื่องใหญ่ได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 14 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน พ.ศ.2560 จะปรากฏดาวอาทิตย์สองดวงในดวงชะตาของชาวราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความเยือกเย็น หนักแน่น รอบคอบในกิจการ ภารกิจทั้งปวง จะเป็นพลังดึงดูดโชคลาภ ความสำเร็จให้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังการใช้อารมณ์รุนแรง รัก เกลียด หลง เพื่อให้ได้มา ก็อาจเป็นอุปสรรคที่จะทำให้ผิดหวังเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook