พลังอำนาจแห่งสีเสริมโชคลาภบารมี ช่วยเสริมดวงในด้านใดบ้าง

พลังอำนาจแห่งสีเสริมโชคลาภบารมี ช่วยเสริมดวงในด้านใดบ้าง

พลังอำนาจแห่งสีเสริมโชคลาภบารมี ช่วยเสริมดวงในด้านใดบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณเคยรู้หรือไม่ว่า "สี" มีความสำคัญมากในชีวิตคนเราไม่ว่าจะเป็นการเลือกสีเสื้อผ้า เครื่องประดับ รถยนต์ หรือของมงคลมาประดับตกแต่งบ้าน เพราะแต่ละคนดวงชะตาแตกต่างกันออกไป บางคนอาจจะโฉลกกับบางสี แต่อาจจะไม่ถูกโฉลกกับบางสี ดังนั้นวันนี้เราจึง ความหมายของสีต่างๆ ว่า สีเสริมโชคลาภบารมี ช่วยเสริมดวงคุณในด้านใดบ้าง เพื่อที่จะได้ให้ทุกคนนำไปปรับใช้ได้ตามความเหมาะสม 

สีเสริมโชคลาภ บารมีสีเสริมโชคลาภ บารมี

  1. สีดำ
    อำนาจบารมี
    : ความลังเล ใจ ความไม่แน่ใจ คือสิ่งที่ใครหลายๆคนอาจต้องพบเจอ อิทธิพลของ สี ก็ล้วนส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันของคุณเช่นกัน ดังเช่น "สีดำ" สีที่หลายๆคนอาจไม่ คาดคิดว่าสามารถเสริมให้ชีวิตของคุณก้าวหน้าได้อย่างไม่น่าเชื่อ

    แน่นอนว่าหากคุณต้องการเสริมอำนาจบารมี เสริมความเคร่งขรึม เอาจริงเอาจังให้กับตัวเอง สีดำสามารถช่วยแก้ฮวงจุ้ยในด้านความเลื่อนลอย ขาดเอกภาพของคุณได้อย่างไม่น่าเชื่อ สำหรับใครที่คิดว่ายังขาดเอกภาพในการดำรงชีวิตประจำวัน สีดำอาจเป็นอีกหนึ่งสีที่น่าจะช่วยให้ชีวิตของคุณมีความมั่นคนงขึ้นอย่างแน่นอน

  2. สีเทา
    ความสมดุลในชีวิต
    : ในแต่ละวัน หลายๆคนอาจต้องเผชิญหน้ากับปัญหาหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน ครอบครัว หรือแม้แต่ทรัพย์สินเงินทอง ทั้งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่รบกวนจิตใจของเราทุกคนมาตลอด และแน่นอนว่าหลายคนอาจกำลังหลีกเลี่ยง หรือหาวิธีการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้อย่างยากลำบาก

    "สีเทา" เป็นอีกหนึ่งสีที่มีความสำคัญทางด้านฮวงจุ้ยเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากสีเทาเป็นสีที่ช่วยเสริมความสมดุล ความเรียบง่าย แก้ฮวงจุ้ยความวุ่นวายไร้ระเบียบ และช่วยให้การดำรงชีวิตของคุณมีความราบรื่นมากขึ้นอีกด้วย

  3. สีฟ้า
    บำบัดความทุกข์
    : ความทุกข์ ความเศร้า อาจเป็นสิ่งที่หลายๆคนไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ แต่สามารถแก้ไข หรือบรรเทาสิ่งเล่านี้ได้ด้วยสิ่งที่อยู่รอบๆตัว ซึ่งบางครั้งมักเป็นสิ่งที่คุณมองข้ามอยู่เสมอๆ

    "สีฟ้า" อีกหนึ่งสี ที่จะช่วยบำบัดความทุกข์ แก้ไขสิ่งแย่ๆที่เข้ามาในชีวิต และยังช่วยเสริมความอบอุ่น การเจริญเติบโต การพัฒนาต่างๆ แก้ไขความเศร้า ความแตกแยก และการหยุดนิ่งเฉื่อยชาของอารมณ์จิตใจ หากคุณยังค้นหาไม่พบทางออกของปัญหา บางครั้งการแก้ไขสิ่งเล็กๆน้อยๆที่สามารถทำได้ง่าย ก็อาจเป็นอีกส่วนที่ช่วยคุณได้อีกทาง

  4. สีส้ม
    ความคิดริเริ่ม
    : หลายครั้งที่บางสิ่งบางอย่างอาจไม่ได้ดั่งใจคุณนัก โดยเฉพาะเมื่อทำแล้วมักล้มเหลว ไม่ได้ผลดั่งที่ใจปราถานา คุณเชื่อมั้ยว่า สิ่งเหล่านี้ล้วนมีความเกี่ยวข้องกับสิ่งที่อยู่รอบๆตัวคุณทั้งนั้น

    "สีส้ม"คืออีกหนึ่งสีสันที่จะช่วยเสริมความคิดริเริ่ม และความสุข ช่วยให้คุณมีโอกาสคิดค้นสิ่งใหม่ๆ และช่วยให้ชีวิตมีความก้าวหน้าอย่างคาดไม่ถึง นอกจากนี้สีส้มยังช่วยแก้ฮวงจุ้ยด้านความทึบ ความหม่นหมอง และความถดถอยทางจิตวิญญาณของคุณอีกด้วย

  5. สีน้ำตาล
    เสริมความมั่นคง บารมี
    : คุณรู้มั้ยว่าสิ่งต่างๆที่อยู่รอบๆตัวเรานั้น ล้วนแล้วแต่มีอิทธิต่อตัวเราไม่ว่าจะทั้งทางตรงหรือทางอ้อม บางคนอาจหาสาเหตุไม่ได้ว่า เพราะเหตุใดสิ่งที่คาดหวังจึงมักไม่เป็นไปดังที่คาดหวังและคอยมองหาทางออก ของปัญหานั้นๆอยู่เสมอ สุดท้ายเราคงลืมไปว่าสิ่งที่อยู่รอบๆตัวเรานั่นแหละ ที่ส่งอิทธิพลต่อตัวเราอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

    "สีน้ำตาล" อีกหนึ่งสี ที่สามารถส่งผลกระทบต่อเราอย่างไม่น่าเชื่อ แน่นอนว่าตอนนี้หากคุณกำลังรู้สึกว่าสิ่งที่อยู่รอบๆตัวคุณเริ่มสั่นคลอน ไม่มั่นคง หรือทำให้จิตใจของคุณหวั่นไหว การเลือกใช้ สีน้ำตาล เสริมความมั่นคง บารมี ความสง่างาม แก้ไขความผันแปรต่าง ๆของคุณได้เช่นกัน

  6. สีเหลือง
    เสริมอำนาจบารมีและโชคทรัพย์
    : สีเหลือง สีที่หลายๆคนเชื่อว่าเป็นมงคล เป็นสีของธาตุดิน และยังเป็นสีแทนสัญลักษณ์ของความสดใส และความรื่นเริง แต่จะมีใครทราบหรือไม่ว่า จริงๆแล้วสีที่เราใช้อยู่ทุกวันนี้ ล้วนส่งผลต่อเราทั้งทางตรงและทางอ้อมเช่นกัน

    "สีเหลือง" ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วนั้น เป็นสีที่ช่วยให้เรามีความก้าวหน้า ช่วยเสริมอำนาจบารมีและโชคทรัพย์ แก้ไขความตกต่ำ ความอ่อนแอ และความแห้งแล้งของจิตใจ

  7. สีเขียว
    เสริมความมั่นคงปลอดภัย
    : สีกับหลักฮวงจุ้ย นั้นถือว่ามีความสำคัญไม่น้อยไปกว่ากัน หลายคนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างย่ำแย่ ไม่มีความเจริญก้าวหน้า ชีวิตมีแต่ความวุ่นวาย แต่คุณจะทราบหรือไม่ว่า อิทธิพลของสีที่คุณใช้ในชีวิตประจำวันนั้น สามารถช่วยแก้ไขข้อบกพร่องเหล่านี้ได้เช่นกัน

    "สีเขียว" เป็นสีที่ช่วยเสริมความสงบ ความหวัง และความมั่นคงปลอดภัย หากคุณพบว่าชีวิตของตัวเองกำลังร้อนรน และต้องการปรับปรุงแก้ไข ลองมองหันมาแก้ไขความติดขัด อุปสรรคต่าง ๆ และความวุ่นวายด้วยสีเขียวกันบ้าง รับรองว่าสิ่งดีๆย่อมเข้ามาในชีวิตอย่างแน่นอนค่ะ

  8. สีม่วง
    เสริมความมั่งมีศรีสุข
    : หลายคนที่ต้องการความก้าวหน้าในชีวิตการงาน หรือ การงานมีความก้าวหน้า แต่ยังขาดในเรื่องของเกียรติยศและชื่อเสียง และถ้าหากคุณต้องการที่จะปรับปรุงแก้ไขข้อด้อยเหล่านี้นั้น แนะนำว่าอิทธิพลของสีที่คุณใช้นั้นสามารถช่วยได้เช่นกั

    หากต้องการความเจริญก้าวหน้า เสริมความมั่งมีศรีสุข และชื่อเสียงลาภยศ แนะนำว่าการแก้ฮวงจุ้ยความหยุดนิ่งของดวงชะตา ด้วยการใช้ "สีม่วง" จะช่วยให้ทุกๆอย่างค่อยๆปรับไปสู่ทิศทางที่ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน

  9. สีชมพู
    แก้เคล็ดชีวิตที่ปราศจากความรัก
    : ใครบอกว่าสีไม่มีความสำคัญ แต่ในหลักของฮวงจุ้ยแล้ว อิทธิพลของสีนั้นมีความสำคัญค่อนข้างมาก หลายคนอาจพบกับเรื่องราวที่ย่ำแย่ในชีวิต ซึ่งมีทั้งหาสาเหตุได้ และไม่ได้ก็มากมา

    "สีชมพู" ก็เป็นอีกส่วนที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตรักของคุณอย่างเห็นได้ชัด สำหรับคนที่ค่อนข้างมีชีวิตรักที่เหี่ยวเฉา ไม่มีสีสัน แนะนำว่าการใช้สีชมพูนั้น จะช่วยเสริมความนุ่มนวล ความห่วงใยอาทร แก้ไขความเย็นชาที่ปราศจากความรัก และนำพาเอาความอ่อนโยนมาสู่ชีวิตของคุณได้เป็นอย่างดี

  10. สีแดง
    เสริมดวงการเงิน
    : บางคนมากมี ไปด้วยเงินทอง แต่...ไร้ซึ่งชื่อเสียงและเกียรติยศ ด้วยเหตุนี้หลายๆคนจึงมักออกแสวงหาสิ่งที่จะช่วยเสริมสร้างบารมีให้กับตน เองอยู่เรื่อยๆ แต่คุณจะรู้ไหมว่า...จริงๆแล้วสิ่งเหล่านี้สามารถสร้างขึ้นได้ง่ายๆ และสามารถสร้างได้จากสิ่งรอบๆตัวคุณนั่นเอง

    สำหรับคนที่ต้องการสร้างอำนาจบารมีให้กับตัวเองนั้น แนะนำว่าการเลือกใช้ "สีแดง" จะช่วยให้เสริมดวงการเงิน เกียรติยศชื่อเสียง พลังชีวิต แก้ไขความอ่อนแอของจิตวิญญาณของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook