มาเลือกเบอร์ดีตามปีเกิดกันดีกว่า!

มาเลือกเบอร์ดีตามปีเกิดกันดีกว่า!

มาเลือกเบอร์ดีตามปีเกิดกันดีกว่า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



     เอาจริงๆ แล้วเรื่องของศาสตร์ของตัวเลขกับชีวิตนี่ ก็เป็นเรื่องที่มีความเชื่อกันมายาวนานแล้ว ไม่ได้เฉพาะแต่ในประเทศไทยหรอกนะ ที่ตอนนี้แนวคิดของพลังตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องต่างๆ ในชีวิต ในประเทศอื่นเองก็มีความเชื่อเรื่องนี้เหมือนกัน ดูอย่างตอนเราไปเที่ยวบางโรงแรมในยุโรปหรืออเมริกานั้น จะไม่มีเลข 13 เพราะเชื่อว่าเป็นเลขที่ไม่ดี หรือถ้าย้อนกลับมาประเทศที่ไม่ไกลจากบ้านเรา ก็มีทั้งญี่ปุ่นและจีนที่เชื่อเรื่องพลังของตัวเลขกันด้วย

     สำหรับ Sanook! แล้วเรามองว่าเรื่องของความเชื่อนั้นไม่ได้เสียหายอะไร หากเราได้ทำแล้วสบายใจขึ้น แน่นอนว่าเมื่อจิตใจดีก็มีชัยไปกว่าครึ่งในการเริ่มต้นที่จะทำอะไรก็ตาม แถมได้พลังของตัวเลขที่เหมาะสมกับตัวเรามาช่วยส่งเสริมแล้ว อย่างไรก็ต้องประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้แน่นอน

     ถ้าจะเล่าถึงประสบการณ์ตรงของตัวเองแล้ว ซึ่งคงจะต้องวิจารณญาณในการอ่านกันเสียหน่อย เพราะเราเคยใช้เบอร์โทรศัพท์ที่มีตัวเลขขัดกับวันเดือนปีเกิด และก็ต้องประสบกับประสบการณ์โหดๆ หลายครั้ง ชีวิตที่ต้องเหนื่อยกับการแข่งขันตลอดเวลา จนเจอกับพี่ที่พอรู้เรื่องศาสตร์ของตัวเลขมาช่วยเปลี่ยน เหตุการณ์แย่ๆ ทั้งหลายก็พอเบาบางลงแบบทันที แถมมีหลายครั้งที่มีคนไม่รู้จักโทรเข้ามา ยังเอ่ยปากว่าเบอร์โทรนั้นสวยจะช่วยให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งแน่นอนว่าการมีโอกาสเข้ามาเป็นนักเขียนที่ช่วยแนะนำคนอื่น ก็ทำให้เราเชื่อว่าชีวิตดีขึ้นแล้วล่ะ!

     ก่อนหน้านี้เรื่องของการแย่งชิงเบอร์สวยนั้น ขอบอกว่าเราต้องฝ่าฟันมาก ไม่ว่าจะเป็นการบิดให้ได้เบอร์ที่ต้องการมา บางครั้งอาจจะต้องย้ายค่าย เปลี่ยนโปรโมชั่นให้ยุ่งยากอีก แต่ตอนนี้เรื่องของการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เป็นเรื่องที่ง่ายกว่าเดิมมาก แถมทางค่ายโทรศัพท์เองก็ช่วยคัดเลือกเบอร์สวยมาไว้ให้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการซื้อ

     นอกจากนี้เบอร์สวยยังมากับโปรโมชั่นที่ช่วยให้คุณใช้ได้สุดคุ้ม เรียกว่าครบทั้งทางศาสตร์เลขสวย และโปรโมชั่นตัวช่วยที่ทำให้คุณทำทุกอย่างได้สบายขึ้น อย่างนี้จะไม่ดีได้อย่างไรล่ะ

     อย่างตอนนี้ที่ dtac ได้ออกแคมเปญ “เบอร์ดี ปีเกิด” ที่ได้รวบรวมเอาเบอร์ที่ได้รับการจัดเลขมงคลและช่วยปรับสมดุลให้กับชีวิตของคุณเอาไว้ให้เลือกได้แบบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ง่ายๆ แค่เพียงเข้าไปที่ http://bit.ly/2q0qjfa

     เลือกปีเกิดของคุณ ก็สามารถเลือกเบอร์ที่อยากได้ได้เลย แถมยังสามารถระบุเลขที่ต้องการและไม่ต้องการได้ด้วย



     ดูสาวฉลูอย่างเราเมื่อได้เห็นคำทำนายแล้วก็โดนใจมาก เลยแอบระบุเลขที่ช่วยเรื่องของการเจรจาต่อรอง อย่างคู่เลข 4 กับ 2 และลดความอ่อนไหวของคู่เลข 2 กับ 4 เข้ามาด้วยปัญญาอย่างคู่เลข 5 กับ 9 เชื่อว่าเราจะได้เบอร์มงคลที่ส่งเสริมชีวิตของเราอย่างที่มีคนชมไว้แน่นอน ซึ่งถ้าใครอยากศึกษาเรื่องของคู่เลขหรือผลรวมแบบนี้ สามารถหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตได้เลย ถ้าเห็นตัวเลขบ่อยๆ รับรองว่าจะจำความหมายของแต่ละตัวเลขได้

     ที่สำคัญ เบอร์มงคลของ dtac นี้ก็มากับแพ็กเกจราคาสุดคุ้มค่าเพียง 499 บาท โดยคุณสามารถเลือกได้ทั้งแบบใช้เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด พร้อมโทรฟรีเบอร์ของดีแทคตลอด 24 ชม. ตามใจได้เลย ทั้งนี้คุณสามารถเช็คเบอร์สวยของคุณและเลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมกับการใช้งาน พร้อมลงทะเบียนเพื่อการใช้งานกันได้จากเวบไซต์ของ dtac ด้วยตัวเองแบบสบายๆ ไม่ต้องยุ่งยากอีกต่างหาก เปลี่ยนมิติของการหาเบอร์มงคลให้ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแล้ว

 

     แล้วเมื่อเปลี่ยนเบอร์แล้วเป็นอย่างไร อย่าลืมมาแชร์ให้ Sanook! ได้รู้กันบ้างนะ!!!


 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook