ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่วันที่ 25-27 อาจมีเหตุจำเป็นของบุตร-ธิดา รวมถึงอุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องมือสื่อสาร คอมพิวเตอร์ มีปัญหา แต่ที่น่าระวังและควรหลีกเลี่ยงคือการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจตัวเองไม่ได้ ก็อาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ เสนอความคิดกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ อาจมีเหตุที่จะทำให้ขัดแย้ง ความเห็นไม่ตรงกัน ถ้าเป็นไปได้ ก็ควรถอยออกมาก่อน เพราะถ้าดึงดัน เอาแต่ใจตัวเอง ก็อาจส่งผลร้ายตามมา สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางาน สมัครงานในระยะนี้ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสมากขึ้น


ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก เป็นระยะที่ควรระวังการสื่อสาร ความเข้าใจไม่ตรงกันโดยเฉพาะเรื่องครอบครัว ที่อยู่อาศัย ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังการแสดงอารมณ์รีบร้อน ตามติด เพราะอยากจะชิดใกล้ ก็อาจทำให้รักที่ลอยมา ผ่านเลยไป


ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มาก ๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ๆ ยังอยู่เกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย สูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบถ้าคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook