ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภผลจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเกินวงเงินที่มี ก็อาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้ และวันที่ 25-28 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะถูกข่มขู่ คุกคามจนเสียเงินทองของมีค่า

การงาน ค้าขายออนไลน์ งานบริการ นายหน้า ตัวแทน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ถ้าเป็นธุรกิจ กิจการค้าที่มีหุ้นส่วน เป็นระยะที่ควรระวังผลประโยชน์ขัดกัน ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ติดต่อ สมัครงานในวันที่ 23-24 จะมีโอกาสมากกว่า

ความรัก สัมพันธ์รักยังไม่ค่อยสดใสนัก วันที่ 25-28 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะติดต่อ สัมพันธ์กับคนที่พึงใจ หรือ ง้องอน ปรับความเข้าใจกับคนรัก คู่ครอง เพราะมีโอกาสสูงที่จะทะเลาะวิวาทจนแตกหักไปเลย สำหรับคนโสด จะมีเกณฑ์ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่” แต่ต้องใช้เวลาในการที่จะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์ ถึงจะได้ครองคู่


สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังปวดศีรษะ ไมเกรน ปวดตา รวมถึง เจ็บคอ ต่อมทอมซิลอักเสบ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้

โชคลาภ วันที่ 22-23 อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 12 เมษายน – 26 พฤษภาคม พ.ศ.2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าควรระวัง ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ความขัดแย้งในเรื่องลาภ ผลประโยชน์กับคู่ครอง หรือ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook