ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างแรงกล้า ถึงจะเป็นพลัง เป็นโอกาสที่จะทำให้เกิดรายได้ มีลาภผลเพิ่มขึ้น แต่วันที่ 25-27 ควรระวังความไม่ระมัดระวัง ไม่รอบคอบ อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้


การงาน การเจรจา ติดต่อ ที่ใช้ความรวดเร็ว รีบคว้าโอกาสที่ลอยมา ถึงจะทำให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ แต่วันที่ 23-24 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะตกปากรับคำ หรือ เซ็นสัญญาลงนามในเรื่องสำคัญ เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ติดต่อ สมัครงานในระยะนี้ จะมีโอกาสมากขึ้น

 

ความรัก สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ไม่ต้องตามติด ไม่ต้องคอยง้องอน เอาเวลาไปทำงานหาเงิน เพราะคนรัก คู่ครองจะวิ่งไล่ตามคุณเอง!! สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ยังเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอคิดที่คิดว่า “ใช่” แต่ด้วยนัยยะเดียวกัน เขา/เธอ คนนั้นจะวิ่งเข้ามาหาคุณเอง!!


ครอบครัว สุดสัปดาห์ สังสรรค์ พูดคุยกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เพื่อนบ้าน ให้ระวังการใช้คำพูด พูดโดยไม่ได้คิด อาจทำให้มีปัญหา ขัดแย้งกันได้


โชคลาภ วันที่ 25-27 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะ “เสี่ยง” ทุกชนิด เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก


คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 พฤษภาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะสถิตอยู่ ณ เขต ราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า กำลังใจที่เข้มแข็ง ความหนักแน่น เด็ดขาด ตัดสินใจแล้วไม่เปลี่ยนไปเปลี่ยนไป จะเป็นโอกาสทำให้เกิดลาภผล แต่ระวังจะมีศัตรูคู่แข่งมาขัดขวาง เป็นตัวขัดลาภผลไม่ให้ได้ดังที่หวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook