ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 17-19 อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ พบปะสังสรรค์มิตรสหาย แต่เป็นระยะที่ควรระวังการให้ญาติพี่น้องกู้ยืมเงิน เพราะจะให้หรือไม่ให้ ก็มีโอกาส “เสียญาติ” เท่ากัน!!

การงาน วันที่ 15-16 การผ่อนปรน ประนีประนอม ไม่ยึดติดกับกฎ ระเบียบ มากเกินไป ก็จะทำให้งานที่คั่งค้าง มีปัญหาหมักหมม มานานได้แก้ไข จัดการจนแล้วเสร็จได้อย่างง่ายดาย สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ สุดสัปดาห์ ติดต่อ นัดพบ สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็จะเป็นโอกาสหนึ่งที่จะทำให้สมหวัง

ความรัก เดินเข้าๆ ออก ๆ ธนาคาร หรือ สถาบันการเงิน ยังเป็นเกณฑ์ที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็ยังเป็นโอกาสเช่นกันที่จะ...ขออะไรก็รีบขอ


ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควร ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะจัดแย้งเรื่องผลประโยชน์กับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน เพราะอาจลุกลามทะเลาะวิวาทรุนแรง และสุดสัปดาห์ ควรระวังเหตุ/ภัยจากคนรับใช้ บริวาร ที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก เงินทอง ของมีค่า อาจสูญหาย

โชคลาภ วันที่ 17-19 อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปันกัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook